Khi d*nh một khoản chi ph* để mua quần áo trẻ em cho trẻ thì ngo*i việc chọn quần bộ quần áo có k*ch thướt* phù hợp, loại vải phù hợp để không l*m ảnh hưởng đến l*n da mỏng manh của trẻ thì việc bảo quản quần áo cho trẻ l* một điều cực kì quan trọng. *Hôm nay quần áo trẻ em Thỏ Ngọc sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bảo quản quần áo cho trẻ cực kì hiệu quả.


Khi d*nh một khoản chi ph* để mua quan ao tre em cho trẻ thì ngo*i việc chọn quần bộ quần áo có k*ch thướt* phù hợp, loại vải phù hợp để không l*m ảnh hưởng đến l*n da mỏng manh của trẻ thì việc bảo quản quần áo cho trẻ l* một điều cực kì quan trọng. *Hôm nay quần áo trẻ em Thỏ Ngọc sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bảo quản quần áo cho trẻ cực kì hiệu quả.
1. Đầu tiên l* một v*i mẹo nhỏ cơ bản
Trước tiên khi bạn chọn mua những bộ quan ao tre em xuat khau, các mẹ nên chọn lựa th*t kỹ lưỡng, xem từng đường kim, mũi chỉ để tránh mua phải sản phẩm lỗi những bộ đồ trẻ em giá rẻ, khi về nh*, hãy cắt bỏ chỉ thừa đặt biệt không nên dùng l*a như hộc quẹt để cắt bỏ chỉ thừa vì chúng sẽ để lại những hạt vải bị đốt cháy l*m ảnh hưởng đến l*n da của trẻ , sau đó giặt th*t sạch, phơi nắng... để tẩy trùng vi khuẩn cho những món đồ trẻ em giá rẻ đảm bảo chất lượng.
Khi* chọn quần áo thì các b* mẹ cần quan tâm đến đến một đều không kém phần quan trọng nữa đó l* hoa văn, m*u sắc của những bộ trẻ em nữa nhé vì những m*u sắc trên quần áo cũng gớp phần rất quan trọng trong việc hình th*nh t*nh cách của trẻ cũng như gu thời trang của trẻ sau n*y. Nên chọn những bộ trang phục có m*u sáng, nhẹ nh*ng như hồng nhạt, xanh nhạt, v*ng... M*u sắc n*y không những giúp mẹ dễ tìm những vết bẩn trên quần áo của trẻ m* còn giúp trẻ th*ch thú, dễ ngủ.

2.Xem kĩ k*ch cỡ quần áo trẻ em
Tâm lý chung của các b* mẹ thường nghĩ em bé của mình lớn rất nhanh nên hay mua những bộ quần áo có k*ch cỡ rộng, phòng trừ các bé tăng cân thì vẫn mặc vừa. Tuy nhiên, những bộ đồ như v*y sẽ khiến các bé lọt thỏm trong trang phục quá rộng. Chưa kể, các bé sẽ rất khó v*n động, vui chơi, chạy nhảy nếu quần áo quá rộng có thể gây nguy hiểm cho trẻ.. Do đó, các mẹ nên tham khảo biểu đồ cỡ/size quần áo trẻ em tiêu chuẩn để chọn những bộ thời trang trẻ em th*t đẹp mắt nhất phù hợp nhất.
3. Cần quan tâm đến chất liệu vải trên* quần áo của trẻ.
L*n da của các bé nhạy cảm, non nớt nên dễ bị mẩn ngứa. Những bộ quần áo trẻ em có chất liệu thô cứng hoặc bị xù sẽ gây cảm giác khó chịu cho bé đặt biệt không vì ham rẻ m* chọn các loại quần áo trẻ em không rõ chất liệu hoặc nguồn gốc nên chú ý không nên mua các loại quần cũ đã được x* lý như mới….
Các b* mẹ ưu tiên nên chọn vải 100% cotton sẽ l* lựa chọn ho*n hảo nhất. Chất liệu vải n*y trong những bộ quần áo trẻ em sẽ giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn, tạo độ thoáng cho l*n da của bé.
4. Phương pháp *giặt, ủi đồ trẻ em
Các mẹ hãy chọn những sản phẩm giặt tẩy riêng, có công thức an to*n cho da trẻ em, không gây k*ch ứng, mùi hương dịu nhẹ quen thuộc với bé. Nên dùng thêm nước xả sau khi giặt (chọn sản phẩm d*nh riêng cho quần áo trẻ em) vì nước xả sẽ giùm l*m mềm vải.
Chất liệu vải cotton có nhược điểm l* thường nhanh bị thô xơ đi khi giặt nhiều, phơi ngo*i nắng gắt. Chỉ một thời gian ngắn, quần áo trẻ em sẽ dễ co giãn, thô cứng, mất đi độ mềm mại. Để giữ được độ mềm mại, mẹ nên giặt quần áo của bé riêng (không giặt cùng áo quần người lớn).
Bởi khi giặt cùng áo quần người lớn, áo quần của bé sẽ chịu chung lực vắt mạnh, dễ gây nên co giãn, mất đi hình dáng ban đầu. Các chất giặt tẩy cho áo quần người lớn cũng thường có t*nh tẩy mạnh, mùi hương quá “gắt” với trẻ em. Việc giặt chung cũng sẽ dẫn đến quần áo trẻ em dễ “nhiễm” các bụi bẩn v* vi khuẩn trên áo quần người lớn.
CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá sĩ
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521 *-* ĐT: 0933 621 584
Website: http://quanaotreemthongoc.com*-*Email:*[email protected]