1. Lĩnh vực kế toán

Kế toán l* một lĩnh vực đang phát triển với phạm vi rộng lớn các cơ hội . Một trong những yếu tố về nghề nghiệp trong kế toán l*, bất kể k*ch thước v* quy mô các tổ chức được yêu cầu để theo dõi t*i ch*nh của họ , các giao dịch v* ngân sách , cũng như duy trì v* vấn đề t*i khoản , tất cả đều yêu cầu kế toán . Việc ban h*nh bộ mới của kế toán v* báo cáo tiêu chuẩn (Ind AS & XBRL ) do Bộ Nội vụ doanh nghiệp đã thực hiện vai trò của kế toán th*m ch* quan trọng hơn trong thế giới doanh nghiệp .
2. Học kế toán tại trung tâm

Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế to*n cầu (GEC)
Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm v* 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Học kế toán đồng nghĩa với việc bạn luôn được tiếp c*n với tri thức hiện đại của thế giới trong lĩnh vực kế toán v* kiểm toán, bạn có cơ hội học các chương trình CĐ, CEP, CAT, FIA, ACCA... đạt chứng chỉ h*nh nghề quốc tế. Ngo*i ra, sau khi tham dự chương trình của SAA-GE Singapore, học viên có thể chuyển tiếp chương trình C* nhân Kế toán & T*i ch*nh, Quản lý Kinh doanh & Kinh tế của các trường đại học danh tiếng của Anh…
Bên cạnh khối lượng kiến thức, học kế toán *t nhiều rèn cho bạn t*nh cẩn th*n, chu đáo, kỹ năng phân t*ch v* x* lý các tình huống phát sinh trong kinh tế t*i ch*nh đặc thù m* không có ng*nh n*o cạnh tranh được, khả năng bao quát vấn đề, nhìn xa trông rộng của một người lãnh đạo.
Trung tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu mở ra với định hướng cung cấp dịch vụ v* đáp ứng nhu cầu của ng*nh kế toán. Cho dù bạn l* ai, l* một sinh viên tương lai, một nh* doanh nghiệp muốn mở rộng kiến thức kinh doanh của mình, hay chỉ đơn giản l* một ai đó quan tâm đến các chương trình học, chúng tôi đều hoan nghênh v* rất vinh dự được l* bệ phóng trong quá trình chinh phục ước muốn của bạn.
3.Sau khi học xong chương trình, học viên có thể:

Học viên có thể tham các khóa học tại trun
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
- Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
- C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.
- Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.Tham gia tại website: gec.edu.vn
Để giải quyết nhu cầu của kế toán có trình độ trong ng*nh công nghiệp v* t*n dụng kinh nghiệm của chúng tôi trong phạm vi tư vấn kế toán , Khóa hoc đang cung cấp một 'khóa học của KPMG cho các chuyên gia kế toán được thiết kế để chuẩn bị cho một nghề nghiệp trong kế toán.
Nó l* một khóa học kế toán thực tế v* sổ sách kế toán được thiết kế để dạy cho bạn l*m thế n*o để giữ cho cuốn sách của một công ty nhỏ giống như của riêng bạn. Chúng tôi đã dệt lý thuyết v* thực h*nh kế toán với nhau bằng một đa phương tiện , thực h*nh chiến lược học t*p. Các khóa học kế toán trực tuyến có nghĩa l* để cung cấp cho những người kinh doanh nhỏ v* gia đình v* những người khác ( xem ai sẽ được hưởng lợi từ tham dự khoá kế toán trực tuyến ) một sự hiểu biết vững chắc về ngôn ngữ kinh doanh để họ có thể chạy tốt hơn các công ty của họ hoặc thực hiện công việc của họ .

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html