1. Đ*o tạo kế toán nâng cao

Trong ánh sáng của phương châm "Hướng dẫn đến th*nh công", GEC đang phấn đấu để hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp v* cá nhân để cải thiện, tuyên truyền, nâng cao kiến ​​thức cụ thể của mình v* kỹ năng thực tế thông qua các khóa đ*o tạo nâng cao
Đảo tạo kế toán thực h*nh : Được thiết kế cho học viên mới tốt nghiệp, nhân viên cấp nh*p cảnh hoặc mới l*nh trong kế toán t*i ch*nh để cung cấp kiến thức thực tế cần thiết để họ có kế toán doanh nghiệp đủ điều kiện. V*t liệu v* phương pháp đ*o tạo l* sinh động, hấp dẫn v* dễ hiểu. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ hiểu, nắm bắt v* s* dụng tốt hệ thống kế toán trong thực tế ở từng loại hình doanh nghiệp (nội dung, chức năng v* hoạt động của mỗi phần / giai đoạn trong một hệ thống kế toán doanh nghiệp, kỹ năng v* phương pháp để x* lý các sổ sách kế toán l*m việc tại tất cả các sự kiện)
Đ*o tạo kế toán trưởng : Các khóa đ*o tạo kế toán tại GECcho Kế toán, Kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng Kế toán của các doanh nghiệp những người mong muốn bổ sung năng lực chuyên môn cần thiết v* kiến thức quản lý hoặc muốn có được giấy chứng nh*n đ*o tạo nghề bổ sung cho kế toán trưởng.
Đ*o tạo kế toán thuế :** Các khóa học giúp hiểu v* nắm bắt Việt Nam hệ thống Thuế v* để s* dụng các lu*t v* quy định thuế hiện h*nh trong thực tế. GEC sẽ cung cấp cho học viên với các văn bản pháp lu*t được c*p nh*t nhất về thuế trong v* sau khi kết thúc khóa học.
Ngo*i ra Trung tâm còn đ*o tạo v* giảng dạy các khóa đ*o tạo khác chi tiết tại website: gec.edu.vn
2. Chương trình đ*o tạo nâng cao

Các khóa học cho các cá nhân mong muốn tiến h*nh nghề kế toán bởi hầu hết các phần mềm phổ biến t*i khoản hoặc với các chương trình Microsoft Office Excel. Các học viên sẽ có cơ hội thực h*nh với sổ sách kế toán sống động trong các phòng học được trang bị tốt. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ có kiến ​​thức về s* dụng các t*i khoản phần mềm / Excel một cách hiệu quả v* khoa học không chỉ trong việc đối phó với nh*p dữ liệu, lọc, xem, chỉnh s*a v* báo cáo, m* còn với các ứng dụng quản lý, v* các công cụ phân t*ch.
Khóa học nâng cao về đọc hiểu v* kiểm tra các báo cáo t*i ch*nh
Các khóa học đặc biệt m* giáo trình v* t*i liệu đ*o tạo được thiết kế v* biên soạn bởi các chuyên gia v* giảng viên GEC chuyên nghiệp d*nh cho học viên muốn tìm hiểu to*n diện các báo cáo t*i ch*nh hoặc cho phép để kiểm tra v* s*a lỗi của báo cáo. Giảng viên các khóa học đặc biệt 'l* giảng viên cao cấp có kinh nghiệm về kế toán / kiểm toán.* Học viên ho*n th*nh khóa học trên sẽ được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm
Bên cạnh đó, GEC sẽ tổ chức các khóa học đặc biệt về thuế-kế toán, quản lý t*i ch*nh của dự án v* "kỹ năng mềm" cho nhân viên điều h*nh như kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, kỹ năng thuyết trình, nói trước công chúng, kỹ năng đ*m phán ... Trong liên kết với nước khác v* các trường đại học nước ngo*i, GEC cũng sẽ thực hiện dự án hợp tác để thúc đẩy sự hiểu biết của cộng đồng doanh nghiệp vì lợi *ch của xã hội tri thức
3. Các lĩnh vực đ*o tạo cần phát triển
Trong một số cách, t*i ch*nh giống như một ngôn ngữ b* m*t có ảnh hưởng đến tất cả chúng ta nhưng *t người thực sự hiểu được. Hầu hết mọi người sẽ nhòa dần sau 5 phút của cuộc trò chuyện về nền kinh tế, mặc dù thực tế rằng họ đang thảo lu*n về một chủ đề có ảnh hưởng đến mọi kh*a cạnh của cuộc sống của họ mỗi ng*y.
Có rất nhiều ứng dụng khác nhau cho các t*i khoản chuyên nghiệp, nhưng tất cả đều xoay quanh các khối xây dựng cơ bản giống nhau. Khi một người nghiên cứu về kế toán, họ đang chuẩn bị cho mình một cái nhìn sâu hơn v*o những động lực di chuyển các quốc gia v* định hình lịch s*. Trong khi hầu hết mọi người không kết quả đuổi theo t*i sản, sinh viên kế toán kiên nhẫn chuẩn bị cho một tương lai ổn định dựa trên kiến ​​thức v* lý tr*.
Trung tâm đ*o tạo kế toán cung cấp một loạt các cuộc hội thảo, xác nh*n, giáo dục thường xuyên, v* các lớp đ*o tạo kế toán để nâng cao kiến ​​thức của bạn, doanh nghiệp của bạn, v* sự nghiệp của bạn! Để tìm mong muốn chương trình đ*o tạo kế toán của bạn, hoặc bấm v*o một liên kết th*ch hợp bên dưới hoặc s* dụng hộp tìm kiếm ở dưới cùng của trang n*y!

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html