Bạn có thể tự hỏi l*m thế n*o để khai báo thuế cho doanh nghiệp một cách hợp lý, cung cấp cho tổng cục thuế thông tin hợp lệ. Hiểu biết các thông tin văn bản một cách đúng đắn, các nghị định về lu*t thuế được ban h*nh. C*p nh*t được những hóa đơn chứng từ khai thuế mới nhất do nh* nước ban h*nh. Khóa học khai báo thuế sẽ giúp các các bạn l*m tốt công việc n*y.
Khóa học kế toán

1. Các vấn đề khi l*m kê khai thuế.
Bất cứ ai có thể có những câu hỏi khi gặp các vấn đề về thuế như sau:
Khai thuế một cách ngắn gọn như thế n*o?
Cách l*m tờ khai thuế đúng quy định ?
Chiến lược thuế kế hoạch tiết kiệm tiền, giảm thiểu nghĩa vụ thuế của bạn.
Tìm câu trả lời cho câu hỏi về thuế hợp lý.
Xác định khấu trừ thuế v* giảm giá áp dụng cho bạn
Kinh doanh liên quan đến các khoản khấu trừ thuế
Chứng minh ý tưởng tiết kiệm thuế
Thay đổi pháp lu*t về thuế
Vốn khấu hao v* lợi nhu*n
T*i ch*nh v* thuế vấn đề tiêu cực liên quan đến đầu tư.
T*nh toán được số tiền phải nộp ngân sách nh* nước của từng sắc thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp theo quy định của pháp lu*t thuế hiện h*nh. V*n dụng những nội dung chủ yếu của thuế v* kết hợp với phương pháp t*nh thuế hợp lý cho từng trường hợp cụ thể v* cho từng doanh nghiệp.
2. Bạn sẽ học được những gì khi tham gia lớp khai báo thuế.
Bạn có thể đã nắm bắt một số vấn đề về thuế khi học qua các lớp kế toán, nhưng nếu bạn tham gia khóa học khai báo thuế chuyên nghiệp của trung tâm GEC sẽ được hướng dẫn kê khai thuế trên chứng từ thực tế được ban h*nh, giúp các bạn thực h*nh trực tiếp như đang l*m công việc của người khai báo thuế.
Những thay đổi pháp lu*t về thuế v* những vấn đề liên quan sẽ được c*p nh*t trong khóa học.
Trang bị cho học viên kiến thức* thực tế về hóa đơn chứng từ s* dụng khi bán h*ng hóa, cung cấp dịch vụ; chứng từ luân chuyển nội bộ; đưa h*ng đi gia công; xuất h*ng khuyến mãi, h*ng mẫu , quảng cáo…; thủ tục đặt in hóa đơn – tự in hóa đơn; phương pháp l*p hóa đơn chứng từ; x* l* khi ghi sai hóa đơn; x* l* khi mất hóa đơn;…. ( thông tư 64/2013/TT-BTC.
Trang bị cho học viên những văn bản x* l* khi vi phạm về pháp lu*t thuế như l* nộp trễ báo cáo thuế; nộp trễ tiền v*o ngân sách nh* nước; h*nh vi khai sai dẫn đến thuế số thuế phải nộp nh* nước ….
Học viên sau khi học xong khóa học n*y l* thực hiện khai báo được các loại thuế do Tổng cục Thuế quản l*, như báo cáo thuế h*ng tháng (thuế giá trị gia tăng, thuế TNCN, thuế TTĐB, thuế môi trường, thuế t*i nguyên…) , báo cáo thuế h*ng quý ( thu nh*p doanh nghiệp, thuế TNCN, thuế giá trị gia tăng, h*ng năm (thuế môn b*i) v* thực hiện quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN của các doanh nghiệp thương mại v* sản xuất để nộp cho cơ quan thuế đúng thời gian quy định. Ngo*i ra, còn thực hiện thủ tục ho*n thuế GTGT ; thuế TNCN.
Xem nội dung khóa học khai báo thuế tại: http://gec.edu.vn/
Trung Tâm GEC chúng tôi luôn đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, để nâng cao năng lực cho các học viên khi ho*n th*nh khóa học. Ngo*i đ*o tạo về thuế chúng tôi còn đ*o tạo các lớp nghiệp vụ ngắn hạn khác như: Kế toán doanh nghiệp, quản trị nhân sự, xuất nh*p khẩu, quản trị kinh doạnh, nghiệp vụ thư ký,…. Đ*o tạo các kỹ năng theo nhu cầu doanh nghiệp.

Nguồn: http://trungtamgec.blog.com/2014/09/...ng-gi/#more-67