diet con trung
diet con trung
diet con trung
Công ty Thu*n Phát chuyên về diệt côn trùng, dịch vụ diệt gián, dịch vụ diệt chuột , dịch vụ diệt mối, dịch vụ diệt ruồi, dịch vụ diệt muỗi……
Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng gây hại như: kiến, muỗi, mối... V*y các bạn có bao giờ gi*nh chút *t thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động v* cách tự bảo vệ bản thân nó thế n*o không? V* tại sao chúng ta lại phải diệt côn trùng, diệt kiến, diệt mối, diệt muỗi? Nó có lợi *ch gì cho chúng ta? V* các bạn có hiểu thế n*o l* diệt côn trùng?
Tiết trời mùa hè nóng nực rất th*ch hợp cho các loại côn trùng như gián, kiến, ruồi... phát triển. Bạn có thể diệt chúng bằng các loại thuốc diệt côn trùng có bán tại các c*a h*ng chuyên bán các loại thuốc n*y. Ngo*i ra bạn cũng có thể s* dụng các cách đơn giản để x* lý một số loại côn trùng trong nh*. Sau đây l* một số cách đơn giản để diệt chúng:
Vắt chanh tươi v*o tổ kiến hay chỗ kiến t*p trung hoặc rắc vỏ chanh băm nhỏ lên đó thì đ*n kiến sẽ tự tan rã v* bỏ đi. Ngo*i ra người ta còn rắc lên tổ kiến bã c* phê, bột than củi, phấn rôm hoặc tiêu bột.
Rải phèn chua bột xung quanh nơi đựng thức ăn, tủ, bồn r*a bát hay r*a mặt cũng l*m cho gián không dám bò v*o. Để bắt gián, bạn có thể cho một *t khoai hoặc bia v*o trong chai, lọ rồi xoa lớp mỡ mỏng lên miệng chai, chẳng bao lâu sau gián sẽ tự bò v*o rất nhiều.
CÔNG TY TNHH MTV DV DIỆT CÔN TRÙNG THUẬN PHÁT
Địa chỉ: 168 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại : 08 6250 6795 - Hotline: 0917 92 92 99
http://dichvutrumoi.net/diet-con-tru...con-trung.html