Trung tâm GEC đ*o tạo nghiệp vụ kinh tế đã được gần 10 năm với các khóa học chất lượng cao v* giảng viên đ*o tạo giỏi ở các lĩnh vực kinh tế, t*i ch*nh, ngân h*ng,… v* với các khóa học kỹ năng khác d*nh cho các công ty. Khóa học t*i ch*nh ngân h*ng l* một trong những khóa học tiêu biểu, giúp các học viên nắm bắt được các công việc thực tế, sự biến đổi t*i ch*nh, khi l*m việc ra ngo*i thực tế l*m việc.
t*i ch*nh ngân h*ng

1. Lựa chọn học t*i ch*nh ngân h*ng

Lựa chọn chương trình học của chúng tôi trong các khóa đ*o tạo để xây dựng một chương trình học t*p gia tăng để đáp ứng nhu cầu của bạn. Học viên được yêu cầu đọc tất cả các t*i liệu trước khi đến lớp, có mặt tại các buổi học, t*ch cực tham gia thảo lu*n v* ho*n th*nh tốt các b*i t*p v* b*i kiểm tra.
Khóa học t*i ch*nh ngân h*ng hiện đại được thiết kế bao gồm một loạt các vấn đề tác động đến thị trường t*i ch*nh quốc tế. Khóa học*t*i ch*nh ngân h*ng*hiện đại n*y, giúp bạn x* lý độ phức tạp không đáng có trong thực tế về t*i ch*nh.

Ch*nh xác như thế n*o trên thị trường vốn quốc tế l*m việc, các mối quan hệ giữa các t*nh năng ch*nh của cả hai ngân h*ng v* doanh nghiệp đầu tư. Phương pháp n*y đòi hỏi học viên phải đóng góp một cách t*ch cực v*o tất cả các buổi giảng trên lớp. Bổ sung cho b*i giảng l* các b*i t*p, b*i nghiên cứu tình huống liên hệ thực tiễn. Học viên sẽ phải s* dụng kiến thức v* kỹ năng đã tiếp thu trong b*i giảng để l*m b*i t*p v* thảo lu*n trên lớp.
2. Chương trình khóa học t*i ch*nh ngân h*ng hiện đại.

a- Nội dung ch*nh:
Tiền tệ Ngân h*ng
T*n dụng Ngân h*ng
T*i ch*nh doanh nghiệp
Thị trường chứng khoán
Thanh toán qua Ngân h*ng trong nước v* quốc tế
Nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối
Dịch vụ t*i ch*nh Ngân h*ng

Thẩm định hiệu quả kinh tế của dự án đầu tư
b- Thời gian:*6 tháng

Xem chi tiết tại website:*http://www.gec.edu.vn

Giáo trình thực tế với các b*i t*p đối ứng để hướng dẫn tư pháp v* nâng cao nh*n thức thương mại hóa – để đảm bảo t*nh thực tế trong công việc
Khóa học d*nh cho sinh viên sắp tốt nghiệp, những người đi l*m có nhu cầu trang bị kiến thức về t*i ch*nh ngân h*ng, muốn tham gia l*m việc trong các hệ thống

Nguồn: http://trungtamgec.blog.com/2014/08/...inh-ngan-hang/