Như các b* mẹ cũng biết l* trẻ sơ sinh có một cơ thể rất yếu đuối vì thì khi mặt quan ao tre em cho trẻ các b* mẹ hay các ông bố đều phải rất l* cẩn th*n nhé. Đặt biệt l* trong những tháng đầu tiên bé cần phải thay quần áo thường xuyên. Với những bạn lần đầu l*m mẹ, hẳn sẽ cảm thấy không tự tin khi phải thay quần áo cho cục cưng bé t* x*u vì sợ l*m đau con.


Khi lần đầu tiên cảm thấy hơi vụng về một chút l* chuyện bình thường. Chỉ cần một chút luyện t*p, một chút kiên nhẫn v* nhẹ nh*ng bạn sẽ vượt qua cảm giác căng thẳng.

Khi chuẩn bị thay quần áo cho bé.

*** Đặt bé lên vị tr* bằng phẳng v* cởi khuy áo của bé từ dưới lên trên.
*** Vì bạn có thể phải thay tã, hãy nhẹ nh*ng kéo hai chân của bé ra trước. Thay tã cho bé nếu thấy cần thiết.
*** Nâng hai chân bé lên v* đẩy áo qua lưng về ph*a vai.
*** Nhẹ nh*ng kéo tay của bé ra khỏi ống tay trái. L*m tương tự như v*y với tay bên kia.
*** Nếu như bé mặc cả áo lót thì phải đẩy áo lót của bé lên ph*a cổ. Dùng một tay nắm lấy khuỷu tay bé, tay kia gom ống tay áo lại v* nhẹ nh*ng kéo ống tay áo ra.
*** Căng rộng cổ áo của bé v* cẩn th*n nâng áo lót qua đầu bé sao cho không chạm v*o mặt bé.
Với các bé mới sinh thì phải luôn mặc v* cởi quần áo cho bé trên vị tr* có bề mặt phẳng như nệm thay đồ, giường, s*n nh*. Những nơi n*y rất th*ch hợp cho việc thay đồ vì như thế tay mẹ được rãnh không phải bế bé.

Phải cởi quần áo cho bé c*ng nhanh c*ng tốt. Khi thay quần áo m* bé khóc bạn không được cuống lên. Các bé thường rất ghét bị cởi quần áo vì bé rất sợ luồng không kh* luồng v*o cơ thể trần của bé. Việc cởi bỏ tất cả quần áo trên người bé còn l*m cho bé cảm thấy không được an to*n. Khi còn cảm thấy như v*y bé sẽ khóc rất to. Điều n*y không phải l* do bạn gây ra, vì v*y bạn đừng nghĩ mình l* người mẹ tồi. Bạn hãy bình tĩnh thay đồ cho bé, v* nhớ luôn luôn có v*t gì đó thu hút sự chú ý của bé như l* món đồ chơi nhiều m*u sắc hay chiếc lục lạc.

Các bước mặc quần áo cho bé các b* mẹ nên l*m theo thứ tự nhé

*** Đặt bé lên một nơi bằng phẳng. Đảm bảo tã lót phải sạch, nếu tã dơ thay luôn tã cho bé. Nếu như mặc áo lót cho bé, bạn gom chiếc áo lại v* dùng hai ngón tay cái kéo rộng cổ áo sang hai bên.
*** Từ từ nâng nhẹ đầu của bé lên v* lồng áo qua đầu bé. Căng rộng lỗ ống tay phải v* nhẹ nh*ng luồn tay của bé qua. L*m tương tự như v*y với ống tay bên trái.
*** Kéo áo lót xuống, sau đó mở khuy bấm của chiếc áo liền quần. Nhớ luôn để mắt đến bé.
*** Trải chiếc áo liền quần ra để dễ d*ng mặc cho bé. Nâng bé lên v* đặt bé lên trên áo sao cho cổ bé ngang với cổ áo.
*** Gom ống tay bên phải lại v* cho nắm tay của bé v*o trước, sau đó luồn tay bé qua đồng thời kéo tay áo của bé lên. L*m như v*y với ống tay áo bên kia.
*** Luồn chân phải của bé qua ống quần v* l*m tương tự với chân bên kia.


CÔNG TY TNHH DV TM THỎ NGỌC
Chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá sĩ
Địa chỉ: 49 Nguyễn Tuân, Phường 3, Q.Gò Vấp
Hotline: 0909 978 521* -* ĐT: 0933 621 584
Website: Http://quanaotreemthongoc.com - Email: [email protected]