Sức mạnh của quản lý nhân sự của chúng tôi nằm ở sự kết hợp giữa trình độ học vấn v* kinh nghiệm công nghiệp . Các chương trình đ*o tạo quản trị nhân sự của chúng tôi đã được khảo sát qua cơ quan h*ng đầu trong lĩnh vực n*y v* nhiều người đã thực h*nh ở mức độ cao cấp , thường l* chuyên gia tư vấn nhân sự sẽ giúp bạn chuẩn bị cho các yêu cầu đòi hỏi tại nơi l*m việc.
*

*
Trung tâm chúng tôi đã đ*o tạo các bộ ph*n của quản lý nhân sự đã được chỉ định của doanh nghiệp. Phát triển lâu d*i, chúng tôi th*nh l*p v* cung cấp các chương trình đ*o tạo chất lượng cao trong giáo dục chuyên nghiệp cho nhân sự. Chứng chỉ tốt nghiệp sẽ do Trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp, *được công nh*n v* s* dụng trên to*n quốc.

*
*
Bạn sẽ học những gì trong khóa quản trị nhân sự ?
Hiểu được tầm quan trọng của nguồn nhân lực v* quản lý trong các tổ chức ;
Nh*n thức của các phương cách quản lý của những người có tổ chức;
Nh*n ra tầm quan trọng của quan hệ lao động tốt ;
Đánh giá cao năng lực kỹ thu*t trong việc kiểm soát v* quản lý nguồn nhân lực có nh*n biết do các yêu cầu của pháp lu*t;
Hiểu rõ công việc thiết kế ngắn gọn: phân t*ch, đặc điểm kỹ thu*t, tuyển dụng v* phương pháp lựa chọn
*

Lớp học quản trị nhân sự
*
Mục tiêu của chương trình*quản trị nhân sự, *tạo ra phù hợp với các yêu cầu của cơ quan chuyên môn v* kỳ vọng cao của sự nhấn mạnh giảng dạy l* trên lý thuyết v* thực h*nh tổng hợp . Nhiều học viên của chúng tôi đang theo học với thời gian v*o tối 2, 4, 6 v* trao dồi kinh nghiệm tại nơi l*m việc . Các lớp học do đó thường khai giảng tại nhiều cơ sở của TPHCM. *Khóa học đưa ra các cơ hội để thảo lu*n về các ứng dụng thực tế của lý thuyết.
Tuyển dụng l* công việc thú vị v* đầy th* thách, các tùy chọn sẽ cho phép bạn phát triển như một chuyên gia v* cố vấn nhân sự. Nó sẽ phù hợp với sinh viên tốt nghiệp có ý định l*m việc trong nhân sự, cũng như những người đã l*m việc trong lĩnh vực n*y v* muốn tiến nghề nghiệp của mình .
*
Khóa học quản trị nhân sự tại trung tâm GEC
Xem nhiều khóa học khác tại:*www.gec.edu.vn
Quản lý nguồn nhân lực
Tất nhiên điều n*y xem xét vai trò của nguồn nhân lực chuyên nghiệp như một đối tác chiến lược trong việc quản lý ng*y hôm nay? *Các chức năng ch*nh như tuyển dụng, lựa chọn , phát triển, thẩm định, duy trì , bồi thường, v* quan hệ lao động được kiểm tra. Tác động của môi trường pháp lý v* to*n cầu đã được thẩm định v* các vấn đề hiện tại như đ*o tạo đa dạng , ch*nh sách quấy rối tình dục , v* các chi ph* lợi *ch gia tăng được phân t*ch. Thực h*nh tốt nhất của nh* tuyển dụng lựa chọn được xem xét.
Tuyển dụng chiến lược, duy trì v* kế hoạch
Khóa học n*y sẽ t*p trung v*o cách thực h*nh tốt nhất của kế hoạch chiến lược nguồn nhân lực , hệ thống bồi thường v* thưởng tiên tiến, v* các can thiệp phát triển tất cả l*m cho một nền tảng m* đỉnh cao l* một " tổ chức của sự lựa chọn " hơn l* một " tổ chức cuối cùng. " Các chủ đề bao gồm sự phát triển của một hồ bơi đủ tiêu chuẩn ứng c* viên, xu hướng lực lượng lao động , phát triển chiến lược d*i hạn v* duy trì.
*
Những kiến thức v* kỹ năng của nhân viên, không có vấn đề gì các tổ chức ? Khóa học n*y sẽ thảo lu*n về những thay đổi đó l* cần thiết để hỗ trợ các sáng kiến chiến lược cho tổ chức trong khi phát triển v* nuôi dưỡng các khả năng mới , kiến thức v* kỹ năng của nhân viên. Kỹ năng giao tiếp , kỹ năng nhóm , kỹ năng tư vấn , huấn luyện , lãnh đạo v* chấp nh*n rủi ro chỉ l* một v*i trong số các chủ đề cũng như sự nhạy bén trong kinh doanh , kỹ năng l*p kế hoạch chiến lược, quản lý thay đổi , qua kinh nghiệm chức năng , l*m chủ công nghệ, hiểu biết to*n cầu v* nhu cầu vốn tr* tuệ thêm được đặt trên tổ chức ? Khóa học quản trị nhân sự sẽ giúp các chuyên gia nguồn nhân lực với sự hiểu biết cần thiết để trang bị lại lực lượng lao động đa dạng hiện nay .


Nguồn: http://yume.vn/nghiepvugec/article/k...n-35D86C60.htm