1. Khóa học kế toán mang lại hiệu quả gì?

Khóa học kế toán sẽ cải thiện sự lưu loát của bạn trong kế toán t*i ch*nh, ngôn ngữ kinh doanh. Bạn sẽ học cách đọc, hiểu v* phân t*ch hầu hết các thông tin được cung cấp bởi các công ty trong báo cáo t*i ch*nh của họ. Những kỹ năng n*y sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông báo hơn khi s* dụng thông tin t*i ch*nh.
Khóa học kế toán l* ngôn ngữ của kinh doanh. Các công ty giao tiếp hiệu suất của họ ra bên ngo*i v* đánh giá hiệu suất của nhân viên của họ s* dụng thông tin được tạo ra bởi hệ thống kế toán. Học ngôn ngữ của kế toán l* điều cần thiết cho bất cứ ai m* phải đưa ra quyết định dựa trên thông tin t*i ch*nh.
Khóa học được thiết kế để cung cấp một sự hiểu biết về nguyên tắc cơ bản kế toán t*i ch*nh cho người s* dụng tiềm năng của thông tin t*i ch*nh của công ty, chẳng hạn như các nh* đầu tư, các chủ nợ, nhân viên v* các bên liên quan khác (v* dụ, nh* cung cấp, khách h*ng). Khóa học kế toán t*p trung v*o việc tìm hiểu l*m thế n*o các sự kiện kinh tế như hoạt động kinh doanh, đầu tư của công ty, v* các giao dịch t*i ch*nh được ghi nh*n trong ba báo cáo t*i ch*nh ch*nh (v* dụ, báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền tệ). Học sinh sẽ phát triển các kỹ năng kỹ thu*t cần thiết để phân t*ch báo cáo t*i ch*nh v* thuyết minh thông tin để s* dụng trong phân t*ch t*i ch*nh. Sinh viên cũng sẽ được học cách chuẩn mực kế toán v* các ưu đãi quản lý ảnh hưởng đến quá trình báo cáo t*i ch*nh.
2. Chương trình học trong khóa học kế toán

Giới thiệu v* Cân đối kế toán
Dồn t*ch v* kế toán Kết quả kinh doanh
lưu chuyển tiền
L*m việc t*i sản vốn
Phân t*ch tỷ lệ v* Trung học thi
T*i sản d*i sống v* thị trường chứng khoán
Nợ phải trả v* nợ d*i hạn
thuế thu nh*p hoãn lại
Vốn chủ sở hữu cổ đông
L*m thế n*o để đọc một báo cáo thường niên v* thi cuối cùng
Được giới thiệu nền.Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Khóa học kế toán được khuyến kh*ch cho sinh viên có *t hoặc không có kinh nghiệm trước khi về kế toán t*i ch*nh muốn nâng cao kiến thức t*i ch*nh của họ. Không có điều kiện tiên quyết học t*p cho khóa học. Mặc dù chúng tôi sẽ l*m việc với các con số trong khóa học kế toán , chỉ những kiến ​​thức toán học cần thiết l* cộng, trừ, nhân, chia.* Khóa học kế toán được thiết kế để khép k*n. Học sinh muốn mở rộng kiến thức của họ vượt xa những gì chúng ta có thể bao gồm trong khóa học n*y hoặc những người muốn vấn đề thực h*nh nhiều hơn hoặc sâu hơn giải th*ch có thể tham khảo bất kỳ Giới thiệu về sách giáo khoa Kế toán t*i ch*nh m* l* hướng về ph*a sinh viên . Bởi vì các v*t liệu trong khóa học kế toán*đã được khá không thay đổi trong v*i năm qua, bất kỳ s* dụng các phiên bản trước của sách giáo khoa phải được chấp nh*n.* Khóa học kế toán* sẽ kết hợp các video của người hướng dẫn với các slide Powerpoint để cung cấp v*t liệu. Các b*i giảng sẽ l* "tương tác" trong đó người hướng dẫn sẽ định kỳ yêu cầu học sinh tạm dừng việc trình b*y v* đoán câu trả lời trước khi tiếp tục. Các video cũng sẽ bao gồm "nghiên cứu" các công ty thực tế để minh họa cho các khái niệm tất nhiên. Khóa học sẽ cung cấp cho tám b*i t*p về nh* ngắn v* hai kỳ thi.
3. Đ*o tạo kỹ năng cơ bản khóa học kế toán

Khóa học n*y nhấn mạnh mối quan hệ của kế toán để hoạt động kinh tế, tổ chức thông tin để ra quyết định, quyết định mua lại t*i nguyên, việc s* dụng tiền mặt v* không dùng tiền mặt nguồn lực, khóa học kế toán bán h*ng v* hoạt động sản xuất v* nhu cầu thông tin của nhiều chủ sở hữu, người cho vay , v* chủ sở hữu.Các kỹ năng cần thiết cho khóa học kế toán như : tiếng anh, biết s* dụng máy t*nh.... Một điều kiện tiên quyết của tất cả các kế toán v* t*i ch*nh các khóa học. Thông thường được thực hiện bởi các doanh nghiệp năm thứ hai v*o mùa thu. Cũng cung cấp cho sinh viên sự nghiệp. Đề nghị Đại học tự chọn.
Một tiếp tục giới thiệu về kế toán, với sự nhấn mạnh về việc s* dụng thông tin kế toán v* phân t*ch quyết định quản lý v* kiểm soát. Mục đ*ch của khóa học l* việc học t*p của các kỹ thu*t kế toán như chuẩn bị ngân sách, phân t*ch chi ph*-khối lượng-lợi nhu*n, t*nh toán chi ph* biến đổi, lợi nhu*n đóng góp, t*nh toán chi ph* có liên quan, đánh giá hoạt động của các đơn vị kinh doanh, chuyển giá v* trách nhiệm kế toán cho các kế hoạch, ra quyết định v* kiểm soát quản lý trong một tổ chức. Để ho*n th*nh một kiến thức tổng quát của kế toán v* t*nh hữu dụng của nó trong báo cáo t*i ch*nh v* kiểm soát quá trình n*y cũng bao gồm một giới thiệu về kiểm toán, chứng thực, quản trị doanh nghiệp v* tác động của lu*t Sarbanes Oxley v*o các tổ chức kinh doanh, cộng với một giới thiệu về Mỹ đánh thuế cho các cá nhân v* doanh nghiệp.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html