Đồng phục áo thun ng*y c*ng trở nên quan trọng v* phổ biến. Một công ty-doanh nghiệp, h*ng quán nếu nhân viên có đồng phục áo thun thì trông sẽ chuyên nghiệp. Một bộđồng phục áo thun không chỉ giúp doanh nghiệp trở nên dễ nh*n diện m* còn gần gũi thân thiện với khách h*ng.
Nắm bắt được nhu cầu, Đồng phục việt có dịch vụ đồng phục áo thun để đáp ứng v* hỗ trợ về đồng phục áo thun cùng những ưu đãi d*nh cho doanh nghiệp đặt đồng phục áo thun. Cụ thể khi doanh nghiệp đặt đồng phục áo thun tại Đồng phục việt sẽ được tư vấn thiết kế miễn ph* mẫu mã cho đồng phục áo thun. Nhân viên Đồng phục việt sẽ trực tiếp cầm mẫu vải đồng phục áo thun sang để doanh nghiệp tham khảo, lựa chọn bộ đồng phục áo thun ưng ý nhất.
Sau khi xem xét v* đồng ý với mẫu đồng phục áo thun của mình. Quý doanh nghiệp chỉ cần ứng tiền cọc 35-50% chi ph* của lô đồng phục áo thun. Đồng phục việt sẽ bắt đầu sản xuất đồng phục áo thun cho doanh nghiệp ngay khi đã nh*n được tiền cọc. Thời gian sản xuất một lô đồng phục áo thun từ 7-10 ng*y, được t*nh từ ng*y duyệt mẫu đồng phục áo thun của doanh nghiệp. Về phần chất lượng của bộ đồng phục cũng được đảm bảo tốt nhất.