1. Học kế toán ở đâu.
Học kế toán với các khóa học*tại GEC*được khai giảng h*ng tháng. Xem danh sách đầy đủ các*khóa học kế toán*phù hợp với bạn .
*** Thông tin về khóa học kế toán truy c*p tại website : gec.edu.vn . Mặc dù nhiều người trong số các khóa học n*y bao gồm các t*i liệu học t*p giống như các lớp đại học t*n dụng chịu lực, sinh viên trực tuyến miễn ph* không thể kiếm được t*n chỉ đại học bằng cách ho*n th*nh chúng. Truy c*p v*o các khóa học kế toán, nhưng học sinh có thể cần phải mua sách giáo khoa hoặc có được t*i liệu đọc khác để đạt được lợi *ch đầy đủ từ khóa học. Đại học Indiana
Kế toán v* môi trường kinh doanh
Khóa học n*y bao gồm tất cả các kh*a cạnh của hồ sơ t*i ch*nh giữ cho các doanh nghiệp với các chủ đề bao gồm cả trách nhiệm, báo cáo t*i ch*nh v* ngân sách. Sinh viên có thể tải video của b*i giảng lớp học ; mỗi b*i học kéo d*i 30 phút để khoảng một giờ . Không có sách giáo khoa l* cần thiết, v* không có t*i liệu bổ sung có sẵn .
2. *Các nguyên tắc cơ bản
Tạo ra một lợi nhu*n v* mất Trữ
Chuẩn bị một Cân đối kế toán
Chuẩn bị một ngân sách tiền mặt
Các nguyên tắc cơ bản l* một khóa học được cung cấp bởi*GEC s* dụng slide âm thanh v* video để dạy các chủ doanh nghiệp nhỏ l*m thế n*o để giữ cho hồ sơ t*i ch*nh rất cơ bản. Tạo ra một lợi nhu*n v* mất Trữ l* một âm thanh v* b*i ​​học Video được cung cấp bởi Trung tâm phát triển doanh nghiệp nhỏ của* , trong đó bao gồm các bảng t*nh , khám t*nh toán, định dạng duy nhất bước v* định dạng nhiều bước . Cũng được cung cấp bởi Trung tâm phát triển doanh nghiệp nhỏ , Chuẩn bị Cân đối kế toán s* dụng âm thanh, video v* các bảng điều tra công nợ, vốn chủ sở hữu v* bảng cân đối của chủ sở hữu . Chuẩn bị một ngân sách tiền dạy người s* dụng trực tuyến để tạo ra một ngân sách bằng cách s* dụng phương pháp tiền mặt hoặc phương pháp dồn t*ch , kiểm tra tiền đến v* đi ra ngo*i v* duy trì dự trữ bắt buộc bằng tiền mặt. Một danh mục v* bảng t*nh có sẵn cho khóa học n*y.
Giới thiệu về t*i ch*nh v* quản lý khóa học kế toán
Kế toán t*i ch*nh
Kế toán t*i ch*nh v* quản lý
Sinh viên có thể tải về các file PDF của b*i giảng v* có được câu hỏi thi v* các giải pháp trong ba khóa học kế toán . Giới thiệu về t*i ch*nh v* quản lý kế toán l* một khóa học đại học m* dạy cho học sinh đọc , hiểu v* tạo ra báo cáo t*i ch*nh . Một cuốn sách giáo khoa được khuyến kh*ch cùng với b*i đọc bổ sung , v* sinh viên có thể truy c*p bộ vấn đề v* giải pháp. Trong quá trình Kế toán t*i ch*nh , học sinh học để phân t*ch thông tin t*i ch*nh v* xây dựng báo cáo . Các t*i liệu học t*p sau đại học bao gồm bộ vấn đề v* các giải pháp cùng với trì tụng . Học trực tuyến của t*i ch*nh v* quản lý kế toán , một khóa cao học , nghiên cứu l*m thế n*o để chuẩn bị báo cáo lưu chuyển tiền tệ , nh*n kế toán dồn t*ch v* xác định doanh thu. Học sinh phải mua sách giáo khoa , nhưng đọc bổ sung của một báo cáo t*i ch*nh của công ty l* cung cấp miễn ph* trực tuyến .
Lĩnh vực kế toán thường được coi như một bộ quy tắc kinh doanh phức tạp v* số vô t*n. Cũng trong ngắn hạn, nó được. Tôi nói rằng chỉ đùa , mặc dù. Kế toán, tại trái tim của nó , thực sự l* một t*p hợp các khái niệm v* nguyên tắc rất đơn giản. Một khi bạn hiểu những điều cơ bản của kế toán , bạn sẽ có thể nắm bắt chỉ l* về bất kỳ doanh nghiệp hay khái niệm kế toán. Tôi nhìn thấy nó chỉ phù hợp khi chúng tôi bắt đầu đ*o tạo kế toán của chúng tôi ngay từ đầu với mục đ*ch kế toán t*i ch*nh .
Phần n*y tất nhiên kế toán của tôi giải th*ch các nguyên tắc cơ bản của kế toán như xác định các hoạt động kinh doanh , ghi giao dịch , v* hiểu biết hệ thống kế toán kép . Tôi hướng dẫn bạn qua những điều cơ bản của các t*i khoản , các tạp ch* , v* sổ cái cũng như các yếu tố báo cáo t*i ch*nh . Về cơ bản, các phần cơ bản sẽ cho bạn một sự hiểu biết về các điều khoản khóa học kế toán tổng hợp có các khối xây dựng của kiến thức kế toán của bạn.
******* Đây l* những chủ đề cơ bản của kế toán t*i ch*nh . Tôi đã viết một lời giải th*ch của mỗi khái niệm cùng với dễ l*m theo v* dụ.
Khóa học n*y dạy cho học sinh như thế n*o để tr*ch xuất v* chỉnh s*a chi ph* để đưa ra quyết định quản lý thông tin . Kế hoạch được bao phủ bởi chủ đề bao gồm t*nh toán chi ph* dựa trên hoạt động , ngân sách, ngân sách linh hoạt, phân t*ch chi ph* - khối lượng - lợi nhu*n, chi ph* dự toán, v* các chi ph* gia công phần mềm . Kiểm soát được bao phủ bởi chủ đề bao gồm t*nh toán chi ph* tiêu chuẩn, phân t*ch phương sai , kế toán trách nhiệm , v* đánh giá hiệu suất. Nhấn mạnh v*o chi ph* thu*t ngữ ( nhiều loại chi ph* ), h*nh vi chi ph*, hệ thống chi ph* , v* những hạn chế liên quan đến việc s* dụng các chi ph* trung bình

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html