Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 1 of 1
  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Jan 2014
    Location
    1
    Posts
    226
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default Mục đ*ch học kế toán

    1. L*m gì*để phát triển ng*nh kế toán tốt hơn
    Một bộ h*nh nghề kế toán l* cách tốt nhất cho sinh viên để học các kỹ năng thực tế cần thiết để kế toán , thông qua việc*thực h*nh kế toán*một chu kỳ kế toán một tháng cho một doanh nghiệp hư cấu
    Một bộ quy tắc m* một công ty phải tuân theo khi báo cáo thông tin về báo cáo t*i ch*nh . Các hướng dẫn thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho phép các công ty để được so sánh với nhau bởi vì họ đã theo các quy tắc tương tự . Các phương pháp tiêu chuẩn ở Mỹ được gọi l* nguyên tắc kế toán được chấp nh*n như thường
    *Gần đây tôi đã nói chuyện với một kế toán , thảo lu*n về hiện trạng kinh doanh của mình v* kế hoạch cho tương lai của nó . Cô đã đặt một số sáng kiến ​​tại chỗ v* được hiểu k*ch th*ch - vì v*y nhiều như v*y, đó l* không lâu trước khi tôi quá l* phấn khởi . Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi , tôi hỏi cô những gì cô đã l*m cho vị tr* kinh doanh của mình cho sự phát triển m* cô đang tìm kiếm. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy vừa mới đăng ký đ*o tạo bán h*ng . Điều n*y l*m tôi ngạc nhiên một chút vì ấn tượng của tôi l* cô đã có một nhiều hơn giá đóng c*a đáng ngưỡng mộ. Khi tôi hỏi cô ấy về điều n*y, cô khẳng định nh*n thức của tôi .
    Tôi đã phải đặt câu hỏi tại sao mọi người với tỷ lệ đóng c*a cao sẽ muốn đi đ*o tạo bán h*ng . Nó có thể l* cô ấy muốn chải lên trên kỹ năng tổng thể của cô ? Đó sẽ l* điều dễ hiểu. L* nó đó cô nh*n ra một yếu tố cụ thể của doanh số bán h*ng của mình những kỹ năng còn thiếu v* cô muốn mang lại cho nó lên đến ngang ? Nếu v*y, tôi có thể đánh giá cao đó l* tốt. Tuy nhiên , không phải của các l* trường hợp. Cô đăng ký đ*o tạo bán h*ng vì có người thuyết phục cô rằng nó sẽ l*m tăng doanh thu của mình .
    2. Chương* trình học
    *Thứ nhất, nó miêu tảthực h*nh*kế toán quản lý về khả năng đa dạng, thay đổi , thực h*nh địa phương; v* , thứ hai , nó khuyến kh*ch các nh* nghiên cứu để kiểm tra thực h*nh như v*y s* dụng phương pháp nghiên cứu thực địa . Không chỉ có l*p lu*n của b*i báo n*y trở th*nh gắn liền với cuộc tranh lu*n về phương pháp lu*n cơ bản trong ng*nh học , nó cũng đã khuyến kh*ch một dòng khác nhau của việc tham gia v* k*ch động tư tưởng nghiên cứu thực nghiệm trên hai mươi lăm năm qua. Ngo*i ra , l*p lu*n của Hopwood được vạch ra để có tiếp tục nổi b*t , tiếp thêm sức mạnh nghiên cứu thông qua cam kết của mình với các lý thuyết thực h*nh hiện đại đặc trưng cho kế toán quản trị như những th*nh t*ch nằm . Cơ hội được tạo ra đối với lý thuyết biến thể địa phương trong thực h*nh kế toán quản lý v* xem xét những tác động n*y có thể có đối với các khái niệm như " tổ chức " v* " tổ chức " với .
    Xin vui lòng, đăng ký hoặc đăng nh*p để truy c*p v*o nội dung văn bản đầy đủ .tại website: gec.edu.vn
    Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần phải có quyền truy c*p v*o t*i liệu n*y , xin vui lòng liên hệ với thủ thư của bạn .
    Để khắc phục sự cố , xin vui lòng kiểm tra Câu hỏi thường gặp của chúng tôi , v* nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời có , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
    Người s* dụng m* không cần đăng ký thuê bao không thể xem nội dung đầy đủ . Xin vui lòng, đăng ký hoặc đăng nh*p để truy c*p v*o tất cả các nội dung.
    Mô tả
    Trong hơn ba mươi năm, sinh viên được hưởng lợi từ to*n diện , hướng dẫn dựa trên lý thuyết n*y để kế toán, ứng dụng của nó để quản lý ra quyết định v* tác động của nó đối với xã hội to*n cầu rộng lớn hơn của chúng tôi . S*a đổi đáng kể trong phiên bản thứ tám n*y của văn bản , các tác giả phản ánh sự phát triển hiện đại trong các chủ đề trong khi tiếp tục khuyến kh*ch phân t*ch quan trọng của t*nh hữu *ch v* phù hợp của thực h*nh kế toán .

    các t*nh năng
    Cung cấp một đồng sinh viên to*n diện v* lâu d*i , đưa bạn từ những điều cơ bản của hai ghi sổ kế toán để kiểm soát báo cáo t*i ch*nh , kế toán chi ph* v* quản lý .
    Giúp bạn đánh giá cao bản chất của kế toán v* mục đ*ch của thực h*nh kế toán thông qua một khuôn khổ lý thuyết nền tảng .
    Thảo lu*n về đánh giá hoạt động t*i ch*nh nhóm , bao gồm các hệ thống kiểm soát quản lý cần thiết cho hoạt động hiệu quả của các tổ chức phức tạp.
    Đặt ra tự đánh giá v* vấn đề câu hỏi trong mỗi chương , do đó bạn có thể kiểm tra kỹ năng của bạn.
    zum Seitenanfang
    Mới bản n*y
    Thể hiện sự hội tụ của Vương quốc Anh v* chuẩn mực kế toán quốc tế , thừa nh*n t*nh phổ quát của quy tắc kế toán cho việc thiết l*p một khuôn khổ pháp lý quốc tế , với một chương mới về các quy tắc quốc tế về kế toán doanh nghiệp .
    Emphasises trách nhiệm xã hội của các tổ chức v* đạo đức của kế toán , có chương mới về kế toán v* chịu trách nhiệm v* kế toán xã hội v* xã hội quan tâm

    Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html

  2. The Following User Says Thank You to luong.quan For This Useful Post:


  3. Sponsored Links
  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |