1.***** Tổng quan về chuyên viên kế toán tin học
·******** Báo cáo các chuyên gia hiện nay tin rằng các nguyên tắc cơ bản của tuyên bố v* các tiêu chuẩn kinh doanh
***v* thủ tục vai trò . Trách nhiệm thường cho các kh*a cạnh đa dạng của ghi âm v* báo cáo các giao dịch kinh
*doanh . Các chuyên gia có thể phụ kho dự
*
trữ đối chiếu báo cáo , đăng ký chức năng v* các khoản phải trả , phải thu.


·******** Cung cấp cho người học những kiến thức để có khả năng:
- Tổ chức quản lý hệ thống máy t*nh để giải quyết các nghiệp vụ x* lý v* phân t*ch hoạt động kinh tế trong lĩnh vực kế toán – t*i ch*nh; tiếp c*n với môi trường l*m việc hiện đại như mạng máy t*nh, mạng Internet v* các công cụ x* lý trong môi trường Windows.
- Có khả năng nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực tin học – kế toán để phát triển hệ thống.
- Đủ khả năng để tiếp tục học t*p theo chương trình đ*o tạo sau đại học ng*nh Hệ thống thông tin quản lý.
2.*****Kỹ năng:-**Có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực kế toán để có thể đảm nhiệm vị tr* công tác kế toán tại doanh nghiệp;-**Sinh viên phải ho*n th*nh chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng trước khi tốt nghiệp;*** Những suy nghĩ của thông báo n*y l* để t*n cho sinh viên l*m việc trong vị tr* xếp hạng chất đăng ký . Thông tin *chuẩn bị học sinh trong các nguyên tắc v* lý thuyết về hồ sơ kinh doanh v* báo cáo t*i ch*nh ..
Các nhạc cụ Tiến sĩ cho sinh viên một khi bắt đầu đến phương pháp tuyên bố, chương trình , v* các hệ thống , bao gồm cả máy t*nh v* dòng thuế. Các khóa học Nghề nghiệp sinh viên chuẩn bị cho các hoạt động liên kết với kiểm toán cá nhân, l*p kế hoạch thuế v* xuất hiện trở lại quan niệm , v* giải quyết một loạt các vấn đề tại bất kỳ hủy trong tất cả các k*ch cỡ v* loại hình tổ chức .
3.***** Đ*o tạo:
-********* Bạn được thực h*nh ho*n to*n trên máy t*nh, xem chi tiết tại:*gec.edu.vn được tiếp c*n với phần mềm kế toán thông dụng nhất.
-********* Khóa học giúp cho bạn có thể ứng dụng được tin học v*o trong công việc kế toán của mình
-********* Khóa đ*o tạo tin học kế toán tốt nhất do TRƯỜNG Đ*I HỌC KINH TẾ TP.HCM cấp với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực học kế toán tin học.
*
TCC cung cấp định kỳ giấy tờ chương trình giải phẫu cho một liên kết trong trình độ Chủ đề trong quản lý ng*nh . Học sinh có thể ch*nh khách với bất kỳ giấy chứng nh*n , hoặc tham gia ngay l*p tức v*o các thông tin điểm . Nội dung chương trình học : Kế toán đại cương, Khai báo thuế, Kế toán*t*i ch*nh, Báo cáo t*i ch*nh, Thực h*nh kế toán trên máy t*nh**Mỗi giấy chứng nh*n , danh dự sinh viên hiện nay cung cấp những kỹ năng v* thông tin di dời v*o các hoạt động công việc hoặc tăng đến tháo dỡ học đến.Giấy chứng nh*n chuyên gia cho sinh viên một khởi đầu công việc với các phương pháp , chương trình, v* các hệ thống , bao gồm cả máy v* dòng thuế. Các khóa học kinh doanh có sinh**

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/18...arefb=1#shared