Can ho The Park hiện l* dự án căn hộ diện t*ch nhỏ duy nhất tại khu vực Nam S*i Gòn – Phú Mỹ Hưng với mức giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn.
Dự án can ho the park toạ lạc tại “trái tim” của khu vực Nam S*i Gòn, l* sự kết hợp của không gian sống ho*n hảo với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, đã được chủ đầu tư ch*nh thức công bố v* tiến h*nh nh*n đặt chỗ.

Thiết kế kiến trúc hiện đại v* hiệu quả của Singapore kết hợp cùng ý tưởng thiết kế nội thất quyến rũ của nh* thiết kế người Italy đem đến một không gian sống tiện nghi với diện t*ch chỉ từ 52m2 – 73m2,Can ho The Park ch*nh thức xác l*p một tiêu chuẩn mới cho căn hộ tại TP.HCM về chất lượng cao cấp với giá phù hợp thu nh*p của đại đa số người dân.

Tự h*o với vị tr* “Trái Tim Nam S*i Gòn”, The Park Residence được bao bọc bởi đầy đủ các tiện *ch cuộc sống với chưa đầy 3 phút để đến với Đại học quốc tế RMIT, trung tâm thương mại nổi tiếng Vivo City đầu tư bởi t*p đo*n h*ng đầu Singapore, 5 phút để t*n hưởng trải nghiệm mua sắm tại Lotte Mart, Parkson, Crescent Mall cũng như hệ thống giáo dục ho*n chỉnh từ mầm non đến trung học của Vikid City, trường Quốc Tế Nam S*i Gòn, trường Quốc Tế Singapore, 10 phút để được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Tâm Đức, FV, bệnh viện Nhi Đồng mới đầu tư hiện đại hơn 1000 giường, v* chưa đầy 15 phút để đến khu vực trung tâm th*nh phố - chợ Bến Th*nh.

The Park Residence hướng đến những người có phong cách sống hiện đại v* đòi hỏi sự tinh tế, không gian sống ho*n hảo. Chúng tôi tin tưởng rằng The Park Residence l* một dự án có sức hút mạnh v* l* tâm điểm của thị trường bất động sản Khu Nam trong thời gian tới”.

Với nhu cầu thuê rất cao của các chuyên gia quốc tế tại Phú Mỹ Hưng, khu công nghiệp Hiệp Phước v* Long H*u, giáo sư - sinh viên tại RMIT v* những nh* quản lý nước ngo*i của rất nhiều gian h*ng sắp mở tại Vivo City, sản phẩm The Park Residence được thiết kế để nh* đầu tư có tỉ suất lợi nhu*n cao nhất so với các sản phẩm khác trong khu vực. Chủ đầu tư uy t*n cùng đơn vị phát triển dự án có năng lực t*i ch*nh dồi d*o v* d*y dạn kinh nghiệp l* sự khẳng định mạnh mẽ cho sự th*nh công của dự án.

Để xem nh* mẫu v* đặt chỗ từ bây giờ, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Dự Án - The Park Residence.

Hotline: 0919.65.18.56 - 0978.55.75.95

Website: www.nhadatnamsaigon.vn