Chu Hotel Danang


Chu Hotel Danang tọa lạc tại số 02-04-06 An Thuong 1, Quan. Ngu Hanh Son, Tp.Băi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng. Khách có tầm nh́n đẹp hướng ra Bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm và dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như: Băi biển Bắc Mỹ An, Băi biển Mỹ Khê, Sun Wheel khá gần. Từ khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển có tầm nh́n đẹp này tới Băi biển Bắc Mỹ An khoảng 1,1km, mất 2 phút đi bộ, cách chợ Hàn 5km, Ngũ Hành Sơn và Sông Hàn nằm trong bán kính 10km từ khách sạn, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút lái xe.




Tiện ích và dịch vụ của khách sạn: Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng có chất lượng tốt, Chu Hotel Danang luôn cố gắng hết ḿnh để cung cấp cho du khách những tiện ích tuyệt vời nhất, có những giây phút thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Hệ thống pḥng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra c̣n có máy lạnh, quạt máy, sàn gỗ và pḥng tắm riêng với ṿi sen, máy sấy tóc, minibar và bàn làm việc.


Sofia Boutique Hotel Danang


Sofia Boutique Hotel Danang tọa lạc tại Băi Biển Mỹ Khê, là khách sạn gần biển ở Đà Nẵng có vị trí thuận lợi nằm trong bán kính khoảng 3 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và 5 km từ Ga Đà Nẵng. Phố cổ Hội An cách đó khoảng 30 km. Cách trung tâm thành phố 4.00 Km, du khách dễ dàng trong việc di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.


Tiện ích và dịch vụ của khách sạn: Khách sạn 3 sao có giá tốt ở Đà Nẵng này bao gồm 27 pḥng, được trang bị đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều pḥng c̣n cung cấp các tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn. Bên cạnh đó khách sạn c̣n cung cấp nhiều tiện nghi mang lại cho du khách những giây phút thư giăn nhất như: Miễn phí Wi-fi tất cả các pḥng, máy in, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ pḥng 24 giờ, thủ tục nhận pḥng/trả pḥng nhanh.
Dù bạn đi du lịch hay nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, th́ khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lư tưởng cho chuyến đi của bạn thêm vui vẻ và thú vị.