Chào buổi sáng đẹp trời! C̣n ǵ tuyệt vời hơn khi mỗi sớm thức dậy trong căn pḥng tuyệt đẹp, thoáng mát, sang trọng, được trải dài tầm mắt ngắm nh́n Suối Thần Tài Đà Nẵng đang chuyển ḿnh trong ánh nắng ban mai. Hăy đến với khách sạn Ebisu để một lần trải nghiệm !

Ebisu Hotel là khách sạn theo phong cách phố cổ Hội An mang đến cho bạn cảm giác thư thái, gần gũi và nhẹ nhàng giữa không gian thiên nhiên trong lành.

Ebisu Hotel là khu khách sạn 4 sao thích hợp cho khách tham quan Núi Thần Tài muốn tận hưởng một ngày lưu trú tại đây. Được bao bọc bởi những rừng cây xanh mát, cùng với hệ thống phục vụ hiện đại sẽ khiến bạn và gia đ́nh có những phút giây nghỉ ngơi ư nghĩa nhất.
Khách sạn 4 sao được xây dựng trên sườn đồi lăng mạn theo ư tưởng kiến trúc phố cổ Hội An tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho du khách. Đặc biệt, hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận pḥng nghỉ tạo cho du khách một không gian trải nghiệm thoải mái.
Hệ thống pḥng tắm cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn ONSEN với bồn tắm bằng đá tự nhiên nguyên khối giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng phương thức tắm ONSEN tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Thử tưởng tượng khung cảnh được nhâm nhi một ly rượu vang ấm nồng, vừa được đắm ch́m trong làn nước khoáng ấm áp và cảm nhận sự thoải mái lan tỏa đến từng tế bào trong cơ thể. Đặc biệt hơn, những vi chất khoáng có trong nguồn nước thẩm thấu qua da sẽ giúp cung cất các dưỡng chất mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, nhờ đó sẽ giúp quư khách lấy lại được sức khỏe thường ngày, trở nên minh mẫn, sảng khoái lạ thường. Tất cả hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy tuyệt vời tại Núi Thần Tài.
Trải nghiệm tắm ONSEN không thể hoàn hảo hơn tại Khách sạn Ebisu, hăy tự ḿnh đến và trải nghiệm những ǵ tinh túy nhất từ thiên nhiên ban tặng !!