Với một số khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển, có tầm nh́n đẹp và tiện nghi hiện đại dưới đây chắc chắn sẽ làm du khách mê mệt với các băi biển tuyệt đẹp như: Băi biển Mỹ Khê, băi biển Bắc Mỹ An… khi du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng.


1. Khách sạn Mỹ Hạnh


Khách sạn Mỹ Hạnh là một trong khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng gần biển, vừa đi vào hoạt động vào tháng 03/2015. Tọa lạc số 12, đường Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng cạnh băi biển Mỹ Khê xinh đẹp (cách Biển khoảng 50m), nơi được tạp chí Forbes b́nh chọn là 01 trong 06 băi biển đẹp nhất hành tinh. Với vị trí thuận lợi và lư tưởng như vậy, khách sạn MỸ HẠNH Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của Quư khách. Với lối thiết kế kiến trúc hiện đại và trang thiết bị sang trọng, ấm cúng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, khách sạn chúng tôi sẽ mang lại sự thoải mái, hài ḷng, đáp ứng mọi nhu cầu của quư khách.




2. King’s Finger Da Nang Hotel
Đà Nẵng có khách sạn nào gần biển và có giá cả hợp lư? King’s Finger Da Nang Hotel là khách sạn gần băi biển Mỹ Khê được mệnh danh là “một trong sáu băi biển quyến rũ nhất hành tinh”. Khách sạn cách băi biển Mỹ Khê nằm trong bán kính 400 m, cách Bảo tàng Chăm 2,1 km, sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó 5 km. Cách trung tâm thành phố 3 km, vị trí đẹp, du khách thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.
Địa chỉ: 171 Nguyen Van Thoai , Băi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng


3.Sea Phoenix Hotel Da Nang


Nếu bạn đang muốn t́m một khách sạn 3 sao Đà Nẵng gần biển, th́ Sea Phoenix Hotel Da Nang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sea Phoenix chỉ cách Băi biển Mỹ An 600 m, cách Bảo tàng Chăm khách sạn 3,4 km trong khi Cầu Sông Hàn cách đó 4,2 km, sân bay Phú Bài cách khách sạn 71 km lái xe. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Địa chỉ: 115 Ho Xuan Huong, Băi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng