Nghỉ dưỡng ở khach san Da Nang gần biển Mỹ Khê, du khách sẽ chủ động thời gian để thư giãn ngoài bãi biển. Với bãi biển dài, bãi cát mịn màng sạch đẹp du khách rất thích tắm nắng tại bãi biển Mỹ Khê và được ngâm mình trong dòng nước trong xanh mỗi ngày".


Nghỉ dưỡng ở khách sạn gần biển Đà Nẵng, du khách sẽ chủ động thời gian để thư giãn ngoài bãi biển. Với bãi biển dài, bãi cát mịn màng sạch đẹp du khách rất thích tắm nắng tại bãi biển Mỹ Khê và được ngâm mình trong dòng nước trong xanh mỗi ngày. Thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê, du khách cũng có những khoảng thời gian tuyệt vời để đón bình minh lấp ló trên bán đảo Sơn Trà hay cùng ngắm nhìn hoàng hôn thật đẹp. Hơn thế nữa, khi chọn khách sạn ven biển Đà Nẵng, những du khách thích các môn thể thao bãi biển như ca-nô lướt sóng, dù lượn, phao kéo sẽ dễ dàng tham gia các môn này hàng ngày tại những điểm du lịch ven biển Mỹ Khê.

Du lịch đến những vùng đất mới, một cách tuyệt vời để tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng của vùng miền đó là thông qua những món ăn. Thành phố Đà Nẵng với vùng biển đánh bắt hải sản trải dài thuận lợi từ gần bờ cho đến ngư trường Hoàng Sa, đã từ lâu những hải sản tươi ngon của Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu trên cả nước. Khi nghỉ dưỡng ở những khách sạn gần biển, du khách rất dễ dàng tìm đến những địa điểm để thưởng thức hải sản tươi ngon. Từ những nhà hàng sang trọng cho đến nhà hàng bình dân hơn, tất cả những quán ăn này đều có nguồn hải sản tươi ngon, được chế biến với hương vị đậm đà và hơn hết là giá cả rất phải chăng.

Đà Nẵng đang hướng đến việc trở thành một thành phố sự kiện, tại công viên Biển Đông hàng tối đều diễn ra những chương trình văn nghệ đặc sắc để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách. Chương trình đa dạng với nhiều thể loại như hát bài chòi đến những giai điệu nhẹ nhàng của các ca khúc đương đại hay những buổi nhạc electronic, DJ sôi động, những sự kiện này sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của hầu hết du khách. Khi nghỉ tại khách sạn tại Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê, du khách sẽ dễ dàng tham dự các sự kiện âm nhạc hấp dẫn này.