Đến với Núi Thần Tài Đà Nẵng du khách không những được trải nghiệm cái loại h́nh tắm khoáng mà bên cạnh đó bạn c̣n được tận hưởng cảm giác tắm rượu, tắm sữa tại đây.


Tắm rượu tại Suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng du khách sẽ được trải nghiệm tắm rượu. Với loại dược liệu này sẽ có khả năng giúp tế bào da bạn trắng hồng mịn màng mà không lo bị bào ṃn bởi các hợp chất trong rượu có tác dụng sâu tới sự phát triển của tế bào da.




Rượu được biết đến như một loại thức uống để cánh mày râu “nhâm nhi” tuy nhiên ít ai biết rằng, rượu c̣n có tác dụng chăm sóc, làm đẹp da hiệu quả .Tắm bằng rượu thường xuyên sẽ giúp giữ ǵn được tuổi thanh xuân, trẻ trung cho làn da.


hỉ sau một vài lần tắm sữa tại suối nước nóng Núi Thần Tài , bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rơ rệt. Một trong những lợi ích to lớn khi bạn tắm sữa đó là làn da sẽ trở nên mịn màng hơn cảm giác nhẹ nhàng hơn rơ rệt và giảm những kích ứng da đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm


Bên cạnh đó, lư do mà “sữa tươi” được gọi là thần dược giữ lại tuổi trẻ chính là khả năng tái tạo làn da rất đặc biệt. Khi da tiếp xúc với sữa sẽ thúc đẩy cơ thể loại bỏ các tế bào chết tăng cường quá tŕ tái tạo da và đem lại cho bạn một làn da trẻ trung hằng mong ước.


Đến với Suối khoáng nóng Thần Tài, bạn đừng quên trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời của tắm sữa và rượu nhé!