Rèm sáo gỗ văn pḥng c̣n gọi là rèm gỗ - Là một loại rèm cửa ngày một được ưa chuộng hiện nay do độ bền cao và khả năng cản ánh sáng cực kỳ tốt. Và bây giờ ta cùng đi t́m hiểu




Về ưu điểm của rèm gỗ văn pḥng?

Chắn ánh sáng và tránh được bụi khói.
Việc chắn ánh sáng là điều tất yếu với mỗi loại rèm nào, nhưng rèm sáo gỗ văn pḥng c̣n có thể khắc phục một lượng khói bụi lớn, do được làm từ các miếng gỗ dầy xếp với nhau.

Độ bền tốt
V́ sản phẩm được làm bởi gỗ tốt nên mẫu rèm này có độ bền cao hơn những mẫu rèm làm bằng vải hay nhựa.
Chỉ cần vệ sinh đúng cách th́ mẫu rèm văn pḥng này sẽ cho độ bền hoàn hảo nhất.

Mẫu mă sang trọng
Rèm sáo gỗ văn pḥng là 1 trong các mẫu rèm có kiểu dáng sang trọng và lịch lămtrên thị trường. Dù ở bất kỳ đâu th́ rèm sáo gỗ cũng sẽ giúp không gian pḥng trở lên trang trọng nhất.

Không gây nóng căn pḥng
Là 1 ưu điểm quan trọng trong các ngày hè này, các bạn sẽ không c̣n lo ngại về ánh nắng chiếu vào làm căn pḥng trở lên nóng lên. Rèm sáo gỗ văn pḥng không hề hấp thụ nhiệt năng nào.

Thích hợp với bất ḱ không gian
Không chỉ được dùng nhiều tại các văn pḥng, mẫu rèm này c̣n được lắp rất nhiều tại các khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng.

Nhược điểm của rèm sáo gỗ văn pḥng
Mức giá khá cao
So với các mẫu rèm giá rẻ th́ rèm gỗ văn pḥng có giá cao hơn đôi chút. Nhưng với những ưu điểm nổi trội trên th́ rất nhiều người vẫn quyết định mua loại rèm này.

Chỉ phù hợp với các cửa nhỏ
Do được làm từ gỗ nên mẫu rèm gỗ này khá nặng, chỉ phù hợp với các cửa sổ khá nhỏ. Với cửa sổ lớn th́ nên sử dụng loại rèm khác để có độ bền tối ưu.

Vệ sinh thường xuyên
Do từ gỗ nên bạn cần vệ sinh loại rèm này thường xuyên, tránh rèm bị bẩn. Và khi lau chùi thường xuyên th́ sẽ tránh được được ẩm mốc tốt nhất.

Trên đây là ưu điểm và nhược điểm của mẫu rèm sáo gỗ văn pḥng mà bạn cần nắm. Vậy bạn đă có quyết định có nên mua mẫu rèm văn pḥng này chưa? hăy gọi cho Hoàn Mỹ theo số 0985.720.826 để được tư vấn kỹ càng nhất nhé.


Không chỉ thế, bạn có thể tới địa chỉ rèm sáo gỗ văn pḥng của Hoàn Mỹ tại:
Số 15 Ngơ 214 Đường Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – HN

Bài viết tiếp theo: Báo giá rèm văn pḥng nhanh chóng và tiện lợi tại Hoàn Mỹ