Các bạn đă có kế hoạch cho cuối tuần chưa, hăy mau rủ bạn bè, gia đ́nh và người thân làm ngay một chuyến đến Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài . Được trở về thiên nhiên, cùng nhau tắm khoáng thật vui và chia sẻ cho nhau những câu chuyện đời thường bên cạnh ánh lửa bập bùng đắm ch́m trong tiếng gió rừng và bầu trời đầy sao dám chắc các bạn sẽ không thể trải nghiệm những điều này ở phố thị .




Cái lạnh đặc trưng của khí hậu Bà Nà khi hoàng hôn buông xuống được ḥa quyện với ḍng khoáng nóng từ độ sâu hàng ngàn mét dưới ḷng đất, xuất lộ, phun trào qua những khe đá, tạo nên những làn khói vừa huyền ảo, vừa lăng mạn, nên thơ.


Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc bởi hai bên núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được t́m thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đă được phát triển và trở nên phổ biến.


Hăy đến và tự ḿnh trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé


Sự hài ḷng của quư khách khi đến với Công Viên Suối Thần Tài Đà Nẵng chính là mong muốn của chúng tôi. Với tâm niệm đem đến cho quư khách một trải nghiệm tuyệt vời, Núi Thần Tài luôn cố gắng nâng tầm dịch vụ và đảm bảo phục vụ quư khách được hoàn hảo nhất !!