Bạn đang muốn mua những loại rèm cửa văn phòng với mong muốn giúp các nhân viên tập chung trong công việc hơn.
Nào giờ hãy nhấc máy lên và gọi cho Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được các mẫu rèm cửa sổ văn phòng thích hợp nhất.


Còn ngay sau đây, Hoàn Mỹ sẽ đưa ra ba loại rèm cửa sổ văn phòng cực kì được ưa thích hiện nay.


1. Rèm cửa văn phòng dạng cuốn

Nếu các chiếc rèm cửa bằng vải đã quá thông dụng từ các năm trước thì nay chúng ta không nên bỏ qua mẫu rèm cửa sổ văn phòng kiểu cuốn này.
Rèm văn phòng dạng cuốn được thiết kế theo mức tối giản những chi tiết nhưng vẫn bảo đảm được nhiệm vụ của nó là chắn sáng cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, không ít văn phòng dùng rèm cuốn để tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian. Rèm cuốn được biết tới là một trong các mẫu rèm đẹp nhất bây giờ.
Về ưu điểm chính của rèm dạng cuốn chính là tính tiện dụng, sau đó là cản sáng và hạn chế khói bụi tốt. Không chỉ vậy là cải thiện tính mỹ quan cho không gian phòng.



2. Rèm lá dọc văn phòng

Mành lá dọc văn phòng chắc hẳn không quá lạ lẫm với bạn, đây là mẫu rèm cửa sổ được dùng cực nhiều trong các văn phòng ngày nay. Với chi phí đầu tư ít, rèm lá dọc văn phòng là chọn lựa tối ưu cho mọi văn phòng.
Rèm cửa sổ văn phòng lá dọc được tạo nên từ các lá nhựa tổng hợp. Về ưu điểm chính của loại rèm này là giá rẻ, tính thẩm mỹ cao và cách sử dụng dễ dàng khi bạn chỉ cần xoay trục sang phải – trái để điều chỉnh lượng sáng.



3. Rèm cửa văn phòng xếp ngang

Ta có 2 mẫu chính là: rèm sáo gỗ và rèm sáo nhôm
Như tên gọi “xếp ngang” thì hai loại rèm sáo này được tạo thành từ nhôm, gỗ được xếp ngang với nhau giúp chắn sáng. Việc điều chỉnh lượng ánh sáng cho căn phòng cũng cực kỳ dễ, tương tự rèm cửa văn phòng lá dọc.
Ưu điểm chính của rèm sáo nhôm và rèm sáo gỗ là thời gian sử dụng cao, rèm sáo gỗ hay được sử dụng trong các văn phòng kín để tăng cường độ bền, rèm sáo nhôm ngược lại hay được sử dụng trong các văn phòng phải chịu mưa, nắng trực tiếp.
Nhược điểm chính của rèm sáo gỗ là cân nặng của nó, các bạn chỉ nên sử dụng rèm sáo gỗ cho cửa sổ nhỏ và vừa, không nên sử dụng với cửa sổ lớn. Nhưng nó lại có ưu điểm lớn là tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng cực tốt.



Trên đây là ba mẫu rèm cửa sổ văn phòng được ưa chuộng nhất bây giờ. Nếu bạn có nhu cầu mua bất kì loại rèm nào gọi cho Hoàn Mỹ theo số: 0985 720 826


Ngoài ra, bạn có thể đến địa chỉ may rèm của Hoàn Mỹ để được lựa chọn kỹ hơn:
Số 15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Q.Thanh Xuân – Hà Nội


Xem thêm rèm cửa văn phòng tại đường dẫn: http://bit.ly/1XRAwkI