Cano Kéo Dù Bay mới được đưa vào thử nghiệm cho khách du lịch Đà Nẵng, ngay lập tức môn the thao bien này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người bởi sự mới lạ của nó. Dù bay là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển, người chơi sẽ được cột dù, rồi ca nô kéo dù bay trên không.
Với trò chơi cano dù bay, bạn cần mặc áo phao, mang đai an toàn. Chiếc dù lớn phía sau bạn được kết nối với đai an toàn và dây kéo của canô phía trước. Khi dây kéo bạn thì nhớ chạy theo, chân không khuỵu, kẻo đầu gối lê trên cát; nếu quên điều này thì nhân viên hỗ trợ sẽ nâng bạn lên. Được bảo vệ bởi các dây khóa ngang bụng và hông, bạn sẽ được treo lơ lửng ở độ cao 70 – 100 m. Vì được trang bị áo phao, bên dưới luôn có một chiếc cano bảo vệ đi theo. Canô khởi hành kéo bạn chạy vài mét và chiếc dù nhanh chóng nhấc bạn khỏi mặt đất. Bạn như ngồi trên chiếc thảm biết bay và cảm nhận được thế nào là tự do.
Khi hạ dù, nếu rơi xuống biển thì đã có phao cứu sinh bạn đang đeo làm cho bạn nổi trên mặt nước, sau đó cano sẽ kéo bạn lên tàu.






Thả hồn vào mây, tận hưởng cảm giác ngắm cảnh thành phố trong hoàng hôn từ trên cao và hướng tầm mắt thật xa, dường như ôm trọn cả bầu trời. Trò chơi Cano du bay làm cho ta có cảm giác mọi chuyện trở nên thật nhỏ bé, và không còn lo âu, chỉ muốn được nhẹ nhàng bay mãi như lúc bấy giờ .