Cù Lao Chàm được biết đến như khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tham quan Tour Cù Lao Chàm vào tầm tháng 3 đến tháng 9, có nắng ấm chứ không gay gắt như trong đất liền, biển lặng, nước biển trong xanh và hơi ấm. Thời gian này, Cù Lao Chàm có thời tiết đẹp, ít mưa, thuận lợi cho kế hoạch thăm quan của bạn hơn.
Cù Lao Chàm là một địa điểm du lịch biển đảo rất nổi tiếng tại khu vực miền Trung, chỉ cách bờ biển Cửa Đại (Hội An, Quảng Nam) khoảng 15 km, Cù Lao Chàm là một cụm đảo bao gồm 8 đảo được đặt tên hết sức dân dă gồm: Ḥn Lao (pearl), Ḥn Dài (long), Ḥn Mồ (tomb), Ḥn Khô mẹ, Ḥn Khô con (dry), Ḥn Lá (leaf), Ḥn Tai (ear), Ḥn Ông với khoảng 3.000 người đang sinh sống (ước tính vào năm 2012)


Cù Lao Chàm quyến rũ và lôi cuốn ḱ diệu với những du khách thích phiêu lưu và mạo hiểm, là điểm đến Thiên nhiên của một vùng trời biển mênh mông, một bầu sinh khí quyển trong lành do Unesco công nhận…để cùng khám phá, trải nghiệm một chuyến đi du ngoạn trên ḥn đảo nên thơ và đầy quyến rũ.
Tour‬ ‪Cù‬ ‎Lao‬ ‪Chàm‬ du lịch biển đảo với dịch vụ tour tốt nhất tạo cho du khách những kỳ nghỉ thật thú vị cùng gia đ́nh. Với hệ thống cano cao tốc hiện đại nhất cùng với đội ngũ nhân viên chuyên về tuyến đường biển sẽ đảm bảo cho du khách tour du lịch an toàn. Chắc chắn đây là chuyến tham quan tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm.