Theo kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê thuận lợi thì bạn nên tránh thời điểm có quá đông khách du lịch, như dịp 30/4 -1/5. Bạn nên chọn thời điểm du lịch vào những tháng 6, 7 cũng rất phù hợp mà không có quá đông khách. Biển Mỹ Khê vẫn nằm trong khối không khí Bắc Trung Bộ nên để đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày hợp nhất là vào mùa hè. Tức là từ khoảng tháng 4 đến tháng 9 dương lịch, đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể đi du lịch biển Mỹ Khê.




Biển Mỹ Khê có nhiều điểm thuận lợi khi gần trung tâm thành phố nên du khách rất thuận tiện trong việc vui chơi. Bên cạnh đó không gian thơ mộng với những hàng dừa bao quanh, nước biển xanh, cát trắng là địa điểm vui chơi thích hợp ở Đà Nẵng, để bạn thỏa sức tận hưởng cuộc sống.


Dọc bãi biển Mỹ Khê luôn có những dịch vụ rất tốt như giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi…Hệ thống lực lượng cứu hộ luôn túc trực chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu nước xoáy sẽ giúp cho người du khách có thể an tâm khi tắm biển và vui chơi.


Đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng được mệnh danh "đẹp nhất hành tinh", Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng chừng 10km. Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hy vọng với nhưng chia sẻ trên bạn sẽ có một chuyến du lịch tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tuyệt vời và trọn vẹn nhất!