Mỗi dịp xuân về là thời gian gia định được trở về quây quần bên nhau và tưng bừng du xuân khắp mọi miền đất nước, bạn muốn cùng gia đình du xuân trong kỳ nghĩ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn tour nào tiết kiệm chi phí khi du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm? Hãy để OneDa Nang giúp bạn có 1 lịch trình tour hấp dẫn với giá thấp nhất!
Đến với chuyến du lịch này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển Mỹ Khê xinh đẹp - một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới , đến với khu phố cổ Hội An được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, trải nghiệm dịch vụ cáp treo hiện đại nhất Việt Nam đến với tour Bà Nà trong ngày , chốn bồng lai tiên cảnh cùng rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong chuyến đi này.

Tour du lịch Đà Nẵng tết âm lịch 2016 với lịch trình tour hoàn toàn mới hấp dẫn và chất lượng bao gồm vé máy bay, khởi hành từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Âm Lịch 2016.
Tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2016 có nhiều chương trình hấp dẫn, điểm tham quan mới, lạ, đẹp với giá tốt nhất phục vụ quý khách trong kỳ nghỉ tổng kết cuối năm.
Ngoài các Tour Đà Nẵng 2 ngày Tết Nguyên Đán 2016 quý khách có thể tham khảo thêm các tour Du lịch Tết hấp dẫn : Tour Bà Nà 1 ngày, Du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Du lịch Đà Nẵng.... Xin liên hệ hotline: 0939 111 898