Tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với lịch trình các tour hợp lý nhất đến các điểm du lịch sinh thái di sản miền Trung như Bà Nà Hills, Hội An, Cù Lao Chàm sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới và những trải nghiệm thú vị nhất khi về miền Trung.




Cầu tình yêu Đà Nẵng
Cầu tình yêu trên sông Hàn (Đà Nẵng) mới khánh thành nhưng nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò mới của giới trẻ và khách du lịch đến thành phố. Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước.
Cầu tình yêu với biểu tượng Cá chép hóa rồng cũng là điểm ngắm pháo hoa lý thú ở Đà Nẵng trong dịp lễ, Tết và Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức 2 năm một lần.


Bà Nà Hills
Du khách du lịch Bà Nà 1 ngày sẽ có dịp khám phá toàn cảnh Bà Nà từ trên cao và ngắm hình ảnh trên các cabin, mỗi hình ảnh mang một đặc điểm riêng của Bà Nà. Đến với Bà Nà, khách du lịch sẽ cảm nhận được cảm giác như đi lạc trong mây. Nhưng vào những ngày trời quang mây tạnh, du khách có thể thu gọn trong tầm mắt cả một vùng không gian rộng lớn như thành phố Đà Nẵng, vịnh Đà Nẵng (nhân dân địa phương vẫn quen gọi là Vũng Thùng) với đường viền hình vòng cung từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, non nước Ngũ Hành Sơn, sông Thu Bồn uốn quanh những cánh đồng trù phú, Cù Lao Chàm giữa nhấp nhô sóng biếc... Thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc kỳ thú.
Bán Đảo Sơn Trà


Đến với du lịch Đà Nẵng du khách khống thể bỏ qua " Viên ngọc quý của Đà Nẵng ". Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km, là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại và khám phá rừng hoang sơ.