Ngày nay bếp điện từ không những dùng trong việc nấu nướng mà nó c̣n mang tính thẩm mỹ trong không gian bếp đẹp của gia đ́nh bạn. Chính v́ thế việc chọn mua bếp điện từ tốt không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Một số điểm lưu ư để mua đúng bếp từ chính hăng :
- Bếp từ xuất xứ chính hăng phải có chứng nhận CO/CQ đầy đủ từ nhà cung cấp , có giấy bảo hành theo hăng hoặc nhà phân phối. Thường bảo hành sẽ có hiệu lực trong ṿng 2 năm và trong thời gian này có bất ḱ sự cố lỗi nào từ nhà sản xuất, bạn có thể được thay link kiện hoàn toàn.
- Bếp phải c̣n nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu chắp vá hay va đập.
- Kiểm tra made in ở mặt dưới của bếp phải chính xác theo giấy tờ kèm theo bếp
Bếp điện từ là loại bếp kết hợp 2 trong 1: bếp từ và bếp điện được tích hợp trên cùng 1 bếp. Tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với các loại bếp khác. Hiệu quả nấu nướng cao, dễ vệ sinh, thời gian nấu nhanh, không có khói khi đun nấu và an toàn cho người sử dụn
Hy vọng từ những thông tin trên quư khách hàng đă hiểu rơ hơn về xuất xứ bếp từ nhập khẩu. Hăy là một nhà tiêu dùng thông minh. Hăy t́m hiểu các thông tin trên mạng và ư kiến khách quan từ người thân , bạn bè đă từng dùng qua ḍng bếp từ này để lựa chọn được sản phẩm chuẩn bếp từ châu Âu. Ngoài ra cũng nên t́m đến các đại lư , siêu thị phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp có uy tín lâu năm trên thị trường.
Để có thể tư vấn cũng như lựa chọn những mặt hàng chính hăng: bếp từ teka, máy hút mùi bosch , tủ bếp xin vui ḷng liên hệ:0903453453 - 0913404540