Tàn nhang, nám da…mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của chúng ta. Vì thế, khi da có biểu hiện của nám và tàn nhang, nên chữa trị tàn nhang sớm để nhanh khỏi hơn. Hiện nay để trị nám, tàn nhang nhanh và hiệu quả người ta có thể sử dụng công nghệ cao đang áp dụng tại các thẩm mỹ viện. Hoặc sử dụng chính cây nhà lá vườn sẵn có trong gia đình để biến chúng thành thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả mà rẻ tiền.


Thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả từ cà tím


Cà tím có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và được rất nhiều bà nội chợ yêu thích. Ngoài ra ta có thể tận dụng những quả cà tím này chế biến thành thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả. Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Chú ý vào những vùng da nhiều tàn nhang, bạn sẽ có kết quả rõ rệt khi thực hiện kiên trì.


Thuoc tri nam da và tàn nhang bằng dầu dừa


Dừa có thể chế biến thành dừa kho, kẹo dừa, mứt dừa…và nhất là chế biến thành loại dầu dừa vừa có giá trị dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp da, chống và chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả.