Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Aug 2012
    Posts
    223
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Chính chủ bán căn hộ 2405 chung cư 28 tầng Làng Quốc tế Thăng Long

    Chính chủ bán căn hộ 2405 chung cư 28 tầng Làng Quốc tế Thăng Long







    Chính chủ bán căn hộ 2405 chung cư 28 tầng Làng Quốc tế Thăng Long


    Vợ chồng tôi đang cần tiền nên muốn chuyển nhượng lại căn hộ chung cư 2405 , tháp Đông, chung cư 28 tầng Làng quốc tế Thăng Long. Diện tích 130m, bao gồm 3PN, 2WC,….


    Giá Bán: 37tr/m2


    Liên hệ trực tiếp: Hà Anh: 0984.042.350( chấp nhận trung gian)










    Tags: bán chung cư 28 tầng Làng quốc tế Thăng Long, bán chung cư 28 tầng Làng quốc tế Thăng Long, bán chung cư 28 tầng Làng quốc tế Thăng Long, chung cư 28 tầng làng quốc tế thăng long, bán chung cư 28 tầng làng quốc tế thăng long, chung cư 28 tầng làng quốc tế thăng long

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Senior Member
    Join Date
    Oct 2012
    Posts
    225
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    – Äược rao bán vÃ* quảng cáo nhiá»u trên những tuyến phố HÃ* Ná»™i, bep tu Frico vá»›i giá rất thấp chỉ 300 – 400 trăm đồng đã gây được sá»± quan tâm nhiá»u há»™ gia đình quan tâm. NhÆ°ng nhiá»u ngÆ°á»i không quan tâm đến chất lượng thá»±c chất của sản phẩm nÃ*y thì không thể nói trÆ°á»›c.

    Do cuá»™c sống ngÃ*y cÃ*ng năng cao đã khiến bếp từ Ä‘ang trở thÃ*nh má»™t dụng cụ nấu nÆ°á»›ng không thể thiếu đối vá»›i nhiá»u gia đình mÃ* loại bếp nÃ*y Ä‘em lại, thì loại bep dien còn rất dá»… mang Ä‘i vÃ* có Ä‘á»™ an toÃ*n cao.

    Má»™t tÃ*nh năng nổi trá»™i nữa mÃ* ngÆ°á»i yêu nấu nÆ°á»›ng có thể nhìn thấy đó lÃ*, dùng bếp Ä‘iện từ rất sạch, vệ sinh gá»n nhẹ vÃ* hệ thống cảm ứng Ä‘iện từ không bị nóng. Bây giá» những loại bếp nÃ*y có thể thay thế tất cả những thiết bị bếp khác nhÆ° gas, lò…để các mẹ có thể trổ tÃ*i hÃ*ng ngÃ*y.

    Khảo sát thị trÆ°á»ng cho thấy, bếp từ được sản xuất từ nhiá»u quốc gia khác nhau nhÆ° Nháº*t, ÄÃ*i Loan hay doanh Việt - Nháº*t, Việt – Italia. Giá cả dao Ä‘á»™ng từ vÃ*i trăm đến vÃ*i chục triệu đồng/chiếc. Äiá»u tất nhiên khi giá có sá»± chênh lệch nhÆ° váº*y, thì chất lượng cÅ©ng có nhiá»u khác nhau.

    Äối vá»›i những ngÆ°á»i có thu nháº*p khá giả, có kinh tế vững vÃ*ng thì việc mua bep tu Teka cho gia đình sẽ Ä‘Æ¡n giản hÆ¡n, bởi những khách hÃ*ng đó có thể tìm được những thÆ°Æ¡ng hiệu tốt nhất trên thị trÆ°á»ng mÃ* không phải suy nghÄ© nhiá»u.

    Theo tìm hiểu trung tâm mua sắm chuyên cung cấp, việc lá»±a chá»n bếp từ khách hÃ*ng hay há»i nhất lÃ* thÆ°Æ¡ng hiệu. Bởi đối vá»›i mặt hÃ*ng có hãng nổi tiếng thì Ä‘á»™ an toÃ*n cÅ©ng nhÆ° chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo hÆ¡n rất nhiá»u so vá»›i các hãng mÃ* chÆ°a được thị trÆ°á»ng đánh giá. Cùng vá»›i đó, các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sau bán hÃ*ng của những hãng nÃ*y được đánh giá chu đáo vÃ* táº*n tình hÆ¡n. Vì váº*y, đối vá»›i những há»™ gia đình có kinh tế khá giả thì việc mua bếp từ sẽ Ã*t gặp rủi ro hÆ¡n.

    Tuy nhiên, đối vá»›i những ngÆ°á»i có kinh tế hạn hẹp thì thÆ°Æ¡ng hiệu không nằm trong quyết định lá»±a chá»n mua bếp từ, mÃ* giá cả má»›i lÃ* yếu tố chÃ*nh. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu của của những khách hÃ*ng nÃ*y, những sản phẩm có giá 300 – 400 nghìn đồng được bÃ*y bán trÃ*n lan trên thị trÆ°á»ng HÃ* Ná»™i.

    Qua tìm hiểu nhu cầu, hầu hết những sản phẩm được bÃ*y bán có giá thấp nÃ*y Ä‘á»u lÃ* những thÆ°Æ¡ng hiệu Ã*t ngÆ°á»i biết đến vÃ* tất nhiên chất lượng cÅ©ng không được ai đảm bảo.

    Chia sẻ của má»™t số ngÆ°á»i tiêu dùng cho biết, việc mua những sản phẩm bếp từ có mức giá chỉ vÃ*i trăm nghìn được bÃ*y bán phổ biến trên Ä‘Æ°á»ng phố lÃ* các bÃ* ná»™i trợ phải chấp nháº*n sá»± may rủi ngang bằng nhau. Nếu may mắn chá»n được má»™t sản phẩn tốt thì có thể dùng khá lâu vÃ* ngược lại nếu kém may mắn thì các loại bếp nÃ*y khi mua vá» chỉ dùng được má»™t thá»i gian ngắn. Tháº*m chÃ* lÃ* chỉ vÃ*i lần sá»* dụng, các nút ấn cảm ứng đã bị há»ng vÃ* không tác dụng.

    Không chỉ yếu tố thÆ°Æ¡ng hiệu vÃ* giá cả, má»™t phần rất quan trá»ng nữa trong việc quyết định Ä‘á»™ bá»n của bep dien đó lÃ* cách sá»* dụng. Có lẽ khi ngÆ°á»i tiêu dùng mua bếp từ siêu rẻ phụ thuá»™c vÃ*o sá»± ăn may hay chất lượng của những thÆ°Æ¡ng hiệu, thì việc sá»* dụng đúng cách cÅ©ng sẽ lÃ* má»™t nhân tốt rất quan trá»ng giúp tăng tuổi thá» của sản phẩm.

    Theo tÆ° vấn của các nhÃ* nháº*p khẩu, khi mua bếp từ vá», nÆ¡i để bếp cÅ©ng lÃ* yếu tố khá quan trá»ng. khách hÃ*ng nên chá»n những nÆ¡i thoáng mát, hÆ¡i nÆ°á»›c, cách tÆ°á»ng Ã*t nhất 15cm vÃ* cách các váº*t khác Ã*t nhất 5cm.

    Không chỉ váº*y, bep tu teka lÃ* má»™t loại bếp khá đặc biệt nên để có hiệu quả cao trong nấu ăn, nồi chảo phải có đáy lÃ* mặt bằng phẳng, Ä‘Æ°á»ng kÃ*nh tối thiểu từ 15 cm trở lên vÃ* phải lÃ*m bằng váº*t liệu bị nhiá»…m nam châm nhÆ° nồi đúc bằng sắt, nồi inox có đáy mạ thép (đáy hÃ*t nam châm), nồi sứ có đáy tráng sắt hoặc nồi men v.v... Các váº*t dụng lÃ*m bằng các nồi đất, thủy tinh chịu nhiệt, nồi xoong chảo bằng đồng hoặc nhôm, sứ, các nồi xoong có đáy nhá»n, có chân, đáy lÃ*m bằng đồng nhôm v.v... sẽ không sá»* dụng tốt trên bếp từ.

    Trong quá trình nấu nÆ°á»›ng, để có thể dùng nhiá»u loại váº*t dụng nấu, ngÆ°á»i tiêu dùng nên dùng miếng lót kim loại (miếng lót nÃ*y có bán rá»i). NgoÃ*i ra, nên đặt nồi (chảo) nấu đúng chá»— xong má»›i báº*t công tắc Ä‘iện vÃ* Ä‘iá»u chỉnh chiết áp phù hợp. Äặc biệt không đặt nồi nấu không có thức ăn, hoặc rang khô lên bếp vì có thể lÃ*m cháy, vỡ nứt mặt bếp.

    Vá» việc vệ sinh bếp, má»—i lần dùng bếp xong cần tắt Ä‘iện, vặn chiết áp công suất vá» mức thấp nhất má»›i bắc nồi xuống. Bếp nguá»™i má»›i dùng vải Æ°á»›t chấm nÆ°á»›c tẩy rá»*a trung tÃ*nh lau chùi mặt bếp. Nếu lâu không dùng bếp cần lau chùi sạch sẽ rồi má»›i cất.

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |