Review cốc nguyệt san

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ 1 CỐC NGUYỆT SAN TỐT

Cốc nguyệt san thì tất nhiên là tốt hơn băng vệ sinh và tampon rồi, nhưng để đánh giá cốc nguyệt san nào tốt thì cần có nhiều tiêu chí. Chính vì thế trong quá trình test thử hơn 30 cốc có trên thế giới (trước đây là 20- giờ lên 30 rồi, tốn xèng quá) mình tổng hợp lại 1 số ý sau để mọi người tham khảo.

Mỗi loại cốc đều có ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên có những loại cốc chẳng có ưu điểm gì để kể , thề với mọi người những cốc đó thường là mình để đấy ngắm review chứ chẳng dám dùng. Với kinh nghiệm sử dụng nhiều loại cốc của mình, chỉ cần "sờ, nắn" đã biết loại đó có tốt hay ko. Vì nói thật, giờ trên thế giới nhiều hãng đua nhau sản xuất cốc vì lợi nhuận kinh tế, có nhiều hãng chạy theo phong trào, sản xuất xong rồi đại đa số phụ nữ cũng ko dùng được, chúng ta nên đọc review cẩn thận để phòng tránh lựa chọn những loại cốc nguyệt san kém chất lượng.


  • Nhớ đọc thật kĩ trước khi dùng các nàng nhé

    Lần đầu tiên sử dụng - ngày đầu - ngày cuối chu kì - các nàng cần tiệt trùng cốc bằng cách đun sôi cốc trong nồi tầm 5-7 phút. Nếu nàng nào có lò vi sóng thì càng tiện, chỉ cần cho cốc nguyệt san vào chiếc cốc tiệt trùng, đổ ngập nước và quay tầm 2-3 phút ở chế độ 750w, sao cho cốc nước sôi hoàn toàn là được. Nếu đi du lịch, bạn có thể chuẩn bị sẵn viên tiệt trùng thay cho việc đun cốc này.
  • Nếu lần đầu sử dụng, bạn nên chọn 2 ngày cuối kì kinh để thử. Mục đích là lúc đấy máu ít đi rồi, nếu có sai sót gì thì giảm thiểu bớt “tai nạn” rớt “dâu” ra ngoài. Còn nhất định không thử lúc chưa đến kì kinh nhé, bởi sẽ dễ làm bạn đau đấy, lý do là lúc đến kì cổ tử cung sẽ mở to hơn, và có máu kinh nữa sẽ giúp cốc dễ dàng lọt vào hơn.

Xem bài biết tổng hợp review cốc nguyệt san
Review cốc nguyệt san Si-bell

Si-bell là cốc nguyệt san mình đang yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Như mọi người đã biết, mình từng đã test rất nhiều loại cốc nguyệt san. Các loại cốc đó đều được mình đọc review của các bạn Tây trước khi thử nghiệm cho bản thân. Nhưng phải thú nhận rằng, cơ địa của các bạn ấy quả thật có sự khác biệt với cơ địa Châu Á. Mình lấy ví dụ, mình đã mua Ladycup vì được review là mềm mại, êm ái, nhưng thực tế khi mình sử dụng thì thấy Ladycup quả thật hơi quá dày, không được mềm như sự mô tả của các bạn ấy.

Search công ty sản xuất, hoá ra chính là sản phẩm của công ty Sterne chuyên về silicone y tế nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất dụng cụ y tế cung cấp cho các bệnh viện cũng như hiệu thuốc toàn Châu Âu, thảo nào mà silicone của họ tốt đến vậy. Công ty này cũng chính là công ty sản xuất khuôn cho Claricup.

Si-bell mới đây có thêm phiên bản mới được ra mắt vào Tháng 8/2017, phiên bản này mình thấy dùng còn thích hơn phiên bản cũ. Bóng mượt, sắc sảo và dễ bung hơn nữa với size L.
Xem clip review cốc nguyệt san Si-bell
https://www.youtube.com/watch?v=o9tJWG06UWQ
Cocnguyetsan.com