Sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất chủ đạo trong lối kiến trúc hoàng gia quư tộc. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng là sự kết hợp hài ḥa giữa hai phong cách thiết kế cổ điển và nét phóng khoáng của phong cách hiện đại đă tạo nên không gian ấn tượng. Nếu bạn đang cần mua ghế sofa tân cổ điển tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM th́ Nội Thất Hưng Phát SG là sự lựa chọn tốt nhất.





Ưu điểm của ghế sofa tân cổ điển tại Nội Thất Hưng Phát SG
Không chỉ là bộ ghế ngồi tiếp khách đơn thuần mà mẫu ghế sofa tân cổ điển tại Nội Thất Hưng Phát SG c̣n mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian, giúp cho căn pḥng thêm sang trọng, ấn tượng và nhiều ưu điểm nổi bật như:


+ Mang tới không gian sang trọng, quư phái:
Mẫu sofa tân cổ điển là sự giảm bớt những chi tiết cầu kỳ của ḍng sofa cổ điển và thêm nét phóng khoáng của ḍng sofa hiện đại đă tạo nên ḍng sản phẩm ấn tượng, kiểu dáng thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang tới không gian sang trọng và quư phái.






+ Chất lượng vượt trội cùng độ bền cao:
Là nhà sản xuất các sản phẩm sofa trực tiếp. Do đó, toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng, chất liệu bọc cao cấp đa dạng từ: Vải, nỉ, da, gỗ…. mỗi chất liệu đều có những tính năng nổi bật riêng. Nếu như bộ sofa có chất liệu vải mang tới sự thoải mái và phù hợp với nhiều không gian bài trí th́ bộ sofa có chất liệu da lại có độ bền vượt trội, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Ngoài ra, chất lượng đệm mút cao cấp mang lại độ đàn hồi cao tạo sự êm ái mang lại những phút giây thư giăn cho những thành viên trong gia đ́nh sau giờ học và làm việc căng thẳng. Khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên như: Gỗ sồi, dầu, xoan đào… đă được xử lư chống cong vênh và mối mọt mang lại độ bền cao.



+ Dễ kết hợp với những món đồ nội thát khác:
Nội Thất Hưng Phát SG luôn bắt kịp với những xu hướng nội thất mới nhất, do đó, mẫu sofa tân cổ điển mà chúng tôi phân phối được thiết kế đa năng, với kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng… có thể kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau giúp tạo nên không gian tươi mới cho căn pḥng.



Chương tŕnh ưu đăi hấp dẫn khi mua sofa tân cổ điển tại Nội Thất Hưng Phát SG
Sở hữu bộ sofa tân cổ điển đẹp bài trí phù hợp cho không gian là điều mong muốn của người tiêu dùng tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM, nắm bắt được mong muốn đó, Nội Thất Hưng Phát SG tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm sofa uy tín. Tại Ngô Gia Tự chúng tôi có Showroom ở địa chỉ: 432 Ngô Gia Tự (Ṿng xoay nguyễn tri phương) nơi bài trí hàng trăm mẫu sofa đa dạng giúp đáp ứngđáp ứng mọi nhu cầu của quư khách hàng.





Là nhà sản xuất trực tiếp nên chúng tôi luôn có giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Đặc biệt, quư khách hàng tại B́nh Dương, Cần Thơ, Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển, với khách hàng ở t́nh thành khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Để mang tới sự an tâm cho quư khách hàng, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu măi cùng nhiều phần quà tặng kèm theo đơn hàng vô cùng hấp dẫn.


Để có sự thành công như hiện tại là nhờ vào sự cố gắng của toàn bộ đội ngũ nhân viên tại công ty, cũng như những ư kiến đóng góp của quư khách hàng đă mang tới cho chúng tôi thêm động lực để tạo ra những mẫu sofa hiện đại, nhiều tính năng nổi bật mang tới sự hài ḷng khi bài trí trong không gian. Vui ḷng tới trực tiếp hệ thống showroom tại B́nh Dương, Cần Thơ, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ theo số hotline: 19006460 để được Nội Thất Hưng Phát SG tư vấn và báo giá cụ thể.