Phẫu thuật nâng mũi có đau không ?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không ? Sau khi tìm hiểu tiến trình thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, các bạn cũng có thể thấy trước khi thực hiện khách hàng sẽ được chuyên viên tiến hành vô cảm bằng gây tê.

Vì thế trong suốt quá trình thực hiện sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu, đồng thời sau khi hoàn thành ca phẫu thuật hết thuốc tê khách hàng vẫn không thấy khó chịu.Nếu có chỉ có hơi nhói như kiến cắn lúc tiêm thuốc tê thôi. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu lo sợ đau khi có ý định thực hiện nâng mũi cấu trúc.Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc có đau không, kết quả thẩm mỹ có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều ở bác sĩ chính điều trị. Vì thế các bạn hãy tham khảo kĩ các địa chỉ thẩm mỹ trước khi đi đến quyết định nâng mũi.2. Quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn

Để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và an toàn các bác sĩ thường thực hiện theo quy trình sau đây:
  • Bước 1: Thăm khám mũi để đánh giá tình trạng, xác định những ưu, khuyết điểm của chiếc mũi từ đó tư vấn cho khách hàng nên sử dung phương pháp nâng mũi nào phù hợp.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng để xác định xem sức khỏe của họ có đảm bảo để tiến hành làm phẫu thuật nâng mũi hay không.
  • Bước 3: Tiếp đến các bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ để định hình dáng mũi giúp quá trình phẫu thuật trở nên chính xác và nhanh chóng.
  • Bước 4: Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ cho khách hàng để giảm thiểu đau đớn cũng như cảm giác sợ hãi trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật theo định hướng đã đưa ra.
  • Bước 6: Đóng vết mổ và kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi.
  • Bước 7: Tiến hành tái khám sau phẫu thuật.



Quy trình nâng mũi cũng là yếu tố giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật mũi có đau không? Một quy trình nâng mũi đạt chuẩn tiến hành sát trùng và gây tê trước khi phẫu thuật sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.Để đăng ký dịch vụ nâng mũi chất lượng cao tại VietCharm với mức giá thành ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.Nguồn: https://nangmuivietcharm.wordpress.com/Xem thêm:>>> phẫu thuật nâng mũi hàn quốc>>> Quy trình độn cằm