Không phải ai cũng đủ can đảm đi nâng mũi bởi sợ đau và những hệ lụy mà nó mang lại. Vậy thực chất, nâng mũi có đau không? Có gây nguy hiểm như chúng ta vẫn lo lắng?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không ?
Nâng mũi chắc chắn có bị đau, công nghệ hiện đại sẽ chỉ giúp bạn giảm đau phần nào thôi.


Mặc dù trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi, bạn không hề cảm thấy bất cứ đau nhức nào do được tiêm thuốc tê. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể, nâng mũi cũng tạo ra một tổn thương trên vùng mũi. Vậy phẫu thuật nâng mũi có đau không?




Cảm giác đau xuất hiện kéo dài từ 3-5 ngày. Trong thời gian này bạn sẽ phải kiêng tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ để nhanh chóng khắc vượt qua được phản ứng của cơ thể này.


2. Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?
Về mặt cơ bản, nâng mũi là một phương pháp làm đẹp an toàn, không gây ra nguy hiểm nào cho cơ thể.




Phẫu thuật nâng mũi thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ chỉ cần tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong nhằm nâng cao sống mũi.


Trên thực tế, không nguy hiểm chỉ đúng khi bạn thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, theo một quy trình đạt chuẩn với đội ngũ bác sĩ thực hiện có chuyên môn giỏi, chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt.



  • Cơ sở làm đẹp chưa đủ điều kiện cấp phép phẫu thuật nâng mũi, hoạt động “chui”, không đảm bảo tính an toàn
  • Bác sĩ tay nghề kém, không được đào tạo chuyên sâu về nâng mũi
  • Không tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường như nhiễm trùng, lệch sống mũi,…

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi nâng mũi có đau không của các bạn. Nếu còn thắc mắc gì cũng như để đăng ký dịch vụ nâng mũi chất lượng cao tại VietCharm với mức giá thành ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.


Xem thêm:


>>> https://medium.com/@mymymy959595