1. Nâng mũi S line bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện VietCharm

Cũng giống như các địa chỉ nâng mũi khác trên thị trường, tại thẩm mỹ viện VietCharm muốn biết nâng mũi s line giá bao nhiêu cũng cần căn cứ vào khuyết điểm mũi của từng người, chất liệu độn và công nghệ trị mụn.





Tuy nhiên đây chỉ là những yếu tố phụ, thực tế nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền tại VietCharm chủ yếu phụ thuộc vào yếu tố thời điểm nâng mũi của khách hàng. Theo đó, nhằm tri ân khách hàng đã luôn đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi, thẩm mỹ viện VietCharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi từ 10 – 40%, có thời điểm lên đến 50%.


2. Nâng mũi có được bảo hành không?

Hầu hết các địa chỉ nâng mũi S line trên thị trường đều sẽ đưa ra một thời hạn bảo hành dáng mũi nhất định cho khách hàng, có điều thời hạn ngắn hay dài còn tùy thuộc vào từng địa chỉ khác nhau.


Còn tại thẩm mỹ viện VietCharm, chúng tôi tin tưởng và khẳng định dịch vụ nâng mũi S line của mình đảm bảo về mọi mặt bao gồm: Đội ngũ bác sĩ, chất liệu độn, quy trình nâng mũi, cơ sở vật chất và công nghệ.


Chính vì vậy chúng tôi tự tin đưa ra thời hạn bảo hành lên đến trọn đời đối với mọi khách hàng thực hiện nâng mũi tại đây, ngay cả khi lỗi thuộc về chính bản thân khách hàng.





3. Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp như thế nào?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không xâm lấn. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng cao sống mũi cho khách hàng bằng cách đưa các bó chỉ hoặc bó sợi collagen vào mũi qua đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi.


Một ca nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong khoảng 20-30 phút tùy vào tay nghề của bác sĩ. Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê vùng mũi nên trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật sẽ không gây ra bất cứ đau đớn nào?


4. Trong khâu nâng mũi thì Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền?

Thông thường mức chi phí thu nhỏ cánh mũi tại VietCharm phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Công nghệ thu nhỏ cánh mũi, tình trạng mũi và thời điểm đăng ký dịch vụ của khách hàng.





Trong đó cắt cánh mũi hết bao nhiêu tiền tại VietCharm chủ yếu dựa vào thời điểm đăng ký dịch vụ của khách hàng. Theo đó, thẩm mỹ viện VietCharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ khác tùy vào từng thời điểm, có thời điểm lên đến 50% để tri ân khách hàng.


Nếu bạn đăng ký thu nhỏ cánh mũi vào đúng thời điểm VietCharm áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn khoảng 40-50% thì mức chi phí mà bạn phải trả là không nhiều mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Hiện tại mức chi phí cho dịch vụ cắt cánh mũi tại VietCharm đang là 12 triệu đồng. Mức chi phí này có thể giảm đi bao nhiêu còn tùy thuộc vào thời điểm đăng ký của khách hàng VietCharm đang áp dụng chương trình khuyến mãi nào.


Chúc các bạn luôn xinh đẹp !