Bệnh trĩ nội được chia thành các cấp độ khác nhau và ở từng cấp độ sẽ có những bí quyết điều trị đặc thù riêng. Bài viết hôm nay xin được gửi đến mọi người cách thức điều trị bệnh trĩ nội độ 2 thường gặp nhất.




Các phương pháp điều trị bệnh trĩ nội độ 2


Bệnh trĩ nội cấp độ 2 là giai đoạn nhẹ của bệnh trĩ nội. Ở giai đoạn này bệnh vẫn còn nhẹ nên người bệnh sở hữu thể dùng những chiếc thuốc để chữa bệnh.


Dùng thuốc tây y chữa bệnh: Trong y học tiên tiến để chữa bệnh trĩ nội độ hai thì người bệnh có thể dùng các dòng tân dược mang công dụng kháng khuẩn, chống viêm hay giảm đau, một số chiếc thuốc bôi hoặc thuốc đặt hậu môn. tiêu biểu như Hydrocortisone, Glycerlin, Aspirin, Medicone,…


Sử dụng thuốc Đông Y: có thể dùng những bài thuốc Đông y điều trị bệnh trĩ như sau:


+ Đẳng sâm, đương quy, chỉ xác, chắc bá diệp, mộc hương, chế hoàng tinh, bạch truật mỗi cái 12 g đem sắc uống mỗi ngày càng thang làm hai lần uống. Bài thuốc chữa bệnh trĩ nội độ 2 này có thể chữa những triệu chứng như đi ngoài ra máu, táo bón.


+ Hoa hòe, kinh giới, bạc linh, nai lưng phân bì, hoàng kì, đẳng sâm, thăng ma, nam sài hồ, mỗi chiếc 10 g đem sắc uống mỗi ngày càng thang. Bài thuốc này chữa triệu chứng sa trĩ và người mỏi mệt do mất máu búi trĩ.




Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ nội cấp độ 3


Điều trị bệnh trĩ nội độ 2 bằng lá huyết dụ


Lá huyết dụ với màu đỏ tím, thường được tiêu dùng chữa bệnh trĩ lúc triệu chứng mất máu của bệnh trĩ ngày một trở nên xấu đi. mang thể dùng cây huyết dụ rửa sạch, đun có nước để uống mỗi ngày thay cho nước lọc.


Điều trị bệnh trĩ nội độ 2 bằng rau diếp cá


Rau diếp những là dòng cây ưu trồng ở các nơi ẩm thấp, vùng mang khí hậu nhiệt đới gió mùa, bởi vậy nước ta rất dễ dàng cho mẫu cây này lớn mạnh. Rau diếp cá là chiếc rau chữa được nhiều bệnh trong chậm triển khai có bệnh trĩ. Để chữa bệnh trĩ người bệnh với thể ăn sống, giã nát để lấy nước uống, hay tiêu dùng để xông trĩ và rửa hậu môn. dùng rau này sẽ giúp búi trĩ co lại và chống những biến chứng về viêm nhiễm của bệnh.