Ho*ng Touliver – Phù thủy âm nhạc đất H* th*nh







Ho*ng Touliver (Touliver) hiện l* một trong những DJ nổi tiếng v* tạo được sự chú ý nhất V-pop. Được đ*o tạo b*i bản về âm nhạc từ khi còn nhỏ, có sự tiếp c*n ho*n hảo với nền âm nhạc của Mỹ trong nhiều năm, Touliver đã đem đến một luồng gió mới cho âm nhạc Việt Nam trong thời gian gần đây. Xuất thân từ một nghệ sĩ dương cầm song Touliver đến với nghiệp DJ v* music producer như một định mệnh.







Ho*ng Touliver. Ngo*i vị tr* l* một DJ h*ng đầu, Touliver còn l* một nghệ sĩ piano thực thụ



Khoảng 2 năm nay, Touliver, phù thủy âm nh��c của nhóm nhạc Underground SpaceSpeakers, nổi lên như một DJ v* producer h*ng đầu V-pop. Bắt đầu từ những bản remix cho các nghệ sĩ Underground như LK, Justatee, Emily… Touliver dần được chú ý với hơi hướng âm nhạc mới lạ v* độc đáo. Nhanh chóng sau đó, anh nh*n được nhiều lời mời sản xuất các sản phẩm âm nhạc cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp hai miền Nam – Bắc.







T*nh đến nay, có thể kể ra rất nhiều tên tuổi những nghệ sĩ đã hợp tác với Touliver như Lưu Hương Giang (Your game), Ho*ng Hải (Vu Vơ), Mr.A (Tell me why), Tr* My Idol (Vì sao anh không đến), Phương Vy (I’m La Vy ft. Antonio Maximus), Minh Kiên, Thảo Trang… v* h*ng loạt nghệ sĩ Underground khác…



Th*nh công bước đầu đến nhanh song Touliver luôn có tinh thần cầu tiến. Anh dự định sẽ đi học thêm về kĩ năng music producer để có thể l*m ra những sản phẩm tốt nhất. Về dự định trong âm nhạc, Touliver đang ấp ủ một CD Dustep Ho*ng Touliver v* sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

trung tam bao hanh lo viba electrolux

Với những th*nh công đó, năm 2013, chắc chắn Touliver sẽ tiếp tục gặt hái được những th*nh công trong lĩnh vực producer của mình.



SlimV – Ch*ng DJ sinh viên đình đám



SlimV tên th*t l* Cao Văn Vịnh, hiện đang l* sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam v* cũng l* th*nh viên của rockband I-Tễu v* nhóm producer Master Fader. Tuy còn khá trẻ (sinh năm 1988) nhưng SlimV hiện đang nổi lên như một trong những DJ rất được chú ý tại V-pop. Anh ch*ng từng trung tam bao hanh lo viba electrolux tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện DJ quốc tế như Cama festival, Hanoi Soundstuff…



Từng l* DJ tại nhiều quán bar lớn tại H* Nội, với sự cố gắng v* nỗ lực của bản thân, SlimV đã đến với nghiệp producer như một cái duyên khá tình cờ.







SlimV, ch*ng DJ đình đám của Master Fader v* rockband I-Tễu



Giống như Ho*ng Touliver, SlimV cũng bắt đầu nghiệp producer của mình bằng việc phối kh* v* remix lại các ca khúc của các nghệ sĩ Underground như F.O.E Team, Mr.T, Yanbi… Với th*nh công của những sản phẩm Underground, tên tuổi của DJ sinh năm 1988 n*y nhanh chóng được biết đến như một t*i năng trẻ của âm nhạc đất H* th*nh.



SlimV đã nh*n được khá nhiều lời mời hợp tác với các nghệ sĩ chuyên nghiệp của V-pop. Có thể kể ra các sản phẩm âm nhạc đình đám m* SlimV từng sản xuất như Thu Cuối (Mr.T ft. Yanbi Hằng BingBoong), Yêu nữ (Mr.T ft. Vũ Hạnh Nguyên), Gióng (H* Anh Tuấn), Mini album 2012, Hờn dỗi (Ho*ng Thùy Linh)…







Đặc biệt, v*o tháng 10/2012, SlimV đã nh*n được giải thưởng B*i hát phối kh* trung tam bao hanh lo viba electrolux hiệu quả với ca khúc Thu nhớ, một sáng tác của nhạc sĩ Việt Thắng trong chương trình B*i hát Việt. Đây có thể coi l* ghi nh*n xứng đáng của giới chuyên môn với những nỗ lực của ch*ng DJ đẹp trai n*y.



Bnuts – Ch*ng DJ đình đám của những liveshow



Bnuts tên th*t l* Trần Minh Hùng, l* một trong những DJ khá nổi tiếng hiện nay với vai trò l* remixer cho nhiều nghệ sĩ của V-pop cũng như thường xuyên xuất hiện với vai trò DJ trên các sân khấu lớn.







DJ Bnuts tại liveshow của Hồ Ngọc H*



Xuất thân từ một sinh viên của trường Nghiệp vụ Du lịch nh* h*ng khách sạn th*nh phố Hồ Ch* Minh, Bnuts rẽ lối sang nghề DJ như một cơ duyên qua những lần tiếp xúc với âm nhạc sôi động.



Không chỉ l* một DJ đình đám của các club, bar khắp hai miền m* Bnuts còn nhanh chóng trở th*nh remixer cho nhiều nghệ sĩ V-pop.



T*nh đến nay, những nghệ sĩ m* Bnuts đã hợp tác v* l*m việc cùng phải kể đến Thu Minh, Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa, Thảo trung tam bao hanh lo viba electrolux Trang Idol… Khác với các DJ khác chủ yếu l*m việc trong khâu sản xuất âm nhạc, Bnuts còn l* một trong những remixer thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn khắp cả nước.







Bnuts thi đấu tại giải Hiphop R16 tại Malaysia



Anh đã tham gia l*m DJ cho một loạt liveshow cũng như fashion show nổi b*t như Vietnamapos;s Next Top Model, Đẹp Fashion Show, B*i hát Việt, B*i hát yêu th*ch… Bnuts cũng l* DJ tại cuộc thi Hoa h*u Thế giới người Việt 2010, Hoa h*u Trái đất 2010. Anh đại diện cho DJ Việt Nam l*m chương trình Giao lưu văn hóa Việt Mỹ 2010 do Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức, trung tam bao hanh lo vi ba electrolux tai tphcm biểu diễn tại Boty Vietnam 2009 (H* Nội), giải đấu hiphop R16 tại Malaysia, BC One tại Singapore…



Phúc Bồ - Ba t*i năng: DJ, producer v* nhạc sĩ



Phúc Bồ l* một DJ, producer v* nhạc sĩ khá th*nh công trong thời gian gần đây. Hiện anh đang l* leader của nhóm nhạc FB.Boiz, một trong những nhóm nhạc nổi b*t nhất Underground Việt thời gian vừa qua.







Phúc Bồ, DJ đến từ FB.Boiz



Phúc Bồ tên th*t l* Lê Hùng Phúc, sinh năm 1988. Anh từng l* th*nh viên của X4 band, một nhóm nhạc hiphop Underground khá nổi khoảng 4,5 năm trước đây. Hoạt động khá mạnh trong giới Underground, tên tuổi của Phúc Bồ được biết đến với những bản hit như Hạnh phúc khi anh có em, Vì anh nhớ em, Điều anh muốn nói, Xóa… Gây dựng được tên tuổi trong giới Underground, Phúc Bồ nhanh chóng được các nghệ sĩ Underground để mắt đến v* nh*n được những lời mời hợp tác từ Overground. T*nh đến nay, Phúc Bồ đã hợp tác với những nghệ sĩ V-pop như Đ*m Vĩnh Hưng, Ưng Ho*ng Phúc, Thủy Tiên, Minh Hằng, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ, Wanbi Tuấn Anh, V.Music, 365 band, Hiền Thục...



Tuy khá th*nh công trong vai trò DJ v* producer, song Phúc Bồ đang đẩy mạnh hoạt động của cá nhân cũng như nhóm nhạc FB.Boiz của mình với những sản phẩm chất lượng như Để em rời xa, Giọt nước mắt vô nghĩa, You are my love…

Nguồn :DJ.WebChuan.VN

Xem b*i cùng chuyên mục: Những DJ thổi luồng gió trung tam bao hanh lo vi ba electrolux tai tphcm mới v*o nhạc việt! phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ bếp wellmax,... Tại sao doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống... bồn nước nhựa Roto Bayern Levekusen – Frankfurt: 21h30 ng*y... Manchester City – Fulham: 22h00 ng*y... Hiểu rõ về Roulette: cược Bên trong v* cược... Chuyên cung cấp máy nén kh* chất lượng tốt... Vì sao nhiều người cần thuê nh* tại Đ* Nẵng may nuoc nong khuyen mai tot tai alo mua ban var html_mirror=new Array(); function mirrordownload_function1() { var mirror_titlex=''; var urlxx='http://www.down2crazy.com/js/search/' + mirror_titlex + '/?version=1.2data=30icon=aHR0cDovL3d3dy5kb3duMmNyYX p5LmNvbS9pbWcvc29mdHdhcmUucG5nlinkback=0nothing=PG JyPjxicj5Tb3JyeSwgTm90aGluZyBmb3VuZCE='; jQuery("#mirrordownload_loading").html("

"); $.getScript(urlxx); } function mirrordownload_function2() { var mirror_titlex=''; var urlxx='http://www.down2crazy.com/js/search/' + mirror_titlex + '/?auto=1version=1.2data=5icon=aHR0cDovL3d3dy5kb3duM mNyYXp5LmNvbS9pbWcvc29mdHdhcmUucG5nlinkback=0nothi ng=PGJyPjxicj5Tb3JyeSwgTm90aGluZyBmb3VuZCE='; jQuery("#mirrordownload_loading").html("



"); $(document).ready(function() { $.getScript(urlxx); }); } #ohlala { visibility:hidden; } torrent web search down2crazy.com hostingdk.com unlimited hosting DK PHP, fun coding, vbb forum plugins mirrordownload plugin darlease.com yotorrent.net