Tranh trúc có những đặc điểm gì hấp dẫn?



1- Tranh xem được cả 2 mặt.

- Đây l* loại tranh hiếm trên Thế giới xem được cả 2 mặt.









2- Chất liệu rất “Độc" không sợ "đụng" h*ng.

- Quý khách th* hình dung: Gu thẩm mỹ của Quý khách sẽ được chúng tôi thể hiện trên chất liệu Trúc v* sẽ không có bức thứ 2 giống như v*y nữa.

- Tranh 'Độc" v* hiếm tới mức bất kể Quý khách có bao nhiêu tiền cũng không thể mua được trên thị trường. Vì đây l* dòng Tranh chỉ duy nhất Thái Vinh mới có (Rất mong được Quý khách góp ý v* đưa ra những câu hỏi vì sao....?)



3- Tranh chuyển động,tạo hiệu ứng đặc biệt cho Tác phẩm.

- Từ trước tới nay trong tất cả chúng ta chưa từng có khái niệm về Tranh chuyển động cho tới khi Quý khách được xem thực tế một bức Tranh trúc.









4- Sản phẩm rất bền (Được bảo h*nh 2 năm) v* phù hợp với giá tiền của mọi người.

- Lần đầu tiên Tranh trúc được Họa sĩ Thái Vinh s* dụng những ống trúc đều v* thẳng đã được x* lý v* xâu kết với nhau trung tam bao hanh may giat electrolux bằng những sợi kẽm không rỉ nên rất bền v* treo được h*ng chục năm.

- Tranh treo tường được bảo h*nh 5 năm

- Riêng với M��nh trúc treo c*a được bảo h*nh 2 năm.

- Tranh quý như v*y nhưng xuất phát từ sự tâm huyết, cống hiến với nghề v* mong muốn quảng bá rộng rãi dòng tranh mới n*y đến với công chúng trong v* ngo*i nước nên Thái Vinh chỉ t*nh một mức giá rất rẻ(Rẻ nhất trung tam bao hanh may giat electrolux so với tất cả các thể loại tranh khác như: Sơn dầu-Sơn m*i-Lụa-Tranh thêu-Tranh đá quý, v.v... )









5- Th*ch hợp với mọi Nội, Ngoại thất không gian Việt.

- Với hơn mười năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thể hiện v* lắp đặt, cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Câu cuối cùng nh*n được từ khách h*ng l* lời cám ơn vì theo họ: Không gian sau khi treo Tranh trúc-M*nh trúc-Bình phong bằng trúc.. thấy đẹp v* lung linh hơn.



6- Mang t*nh phong thủy rất cao (Vì từ trước tới nay cùng với Mai-Lan-Cúc, Trúc được xem l* biểu tượng của người Quân t*)

Cây trúc:

- Cây trúc ngụ ý trời đất trường trung tam bao hanh may giat electrolux xuân, trời đất d*i rộng. “Trúc” gần âm với “chúc” có ý chỉ chuc phuc tốt đẹp. Theo phong thuỷ Trung Quốc thường cho rằng, trước v* sau nh* có trúc l* đem lại tốt l*nh cho cả gia đình. Loại Cây n*y tượng trưng cho sự mảnh mai, thanh nhã, rất th*ch hợp với nhiều khong gian v* phong cách thiết kế khác nhau.

Cây tre:

- Cây tre cũng mang rất nhiều ý nghĩa biểu tượng. Cây tre l* biểu tượng của tuổi thọ bởi luôn xanh tươi quanh năm trong bất cứ thời tiết n*o v* vẫn có thể phát triển trong những điều kiện rất khó khăn. Treo một bức tranh vẽ theo lối truyền thống hình dạng Cây tre lá xanh tươi trong phòng học hay văn phòng có thể gặp may mắn về việc học h*nh v* công việc kinh doanh







7- Có thể thực hiện được mọi thể loại v* k*ch cỡ Tranh theo trung tam bao hanh may giat electrolux yêu cầu Quý khách như: Phong cảnh-Chân dung-Tĩnh v*t v.v



8- Tranh trúc Thái Vinh được Bộ ngoại giao VN chọn l*m qu* biếu cho Nguyên thủ các nước.

- Chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới Mianmar đầu tháng 4 năm 2010, đo*n Việt Nam tặng 2 bức Tranh trúc: Hồ Ho*n Kiếm va bức Chùa V*ng (Chùa Shwedagon trung tam bao hanh may giat electrolux một biểu tượng của Mianmar)



9- Đây l* loại tranh được thể hiện bởi óc sáng tạo v* đôi b*n tay khéo léo của người Việt (Trên Thế Giới chỉ duy nhất Việt Nam mới có. Được Họa sĩ Thái Vinh đặt tên:Tranh trúc)



10- Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn v* đượcc hội Kiến trúc sư khuyên dùng.



Tranh trúc Thái Vinh rất hân hạnh được lắng nghe ý kiến từ ph*a Quý khách.

Xin vui lòng giữ mối quan hệ theo cách m* quý khách lựa chọn (Điện thoại, Fax, E-mail,...)



Trong trường hợp Quý khách muốn xem phòng tranh, Quý khách sẽ được ch*o đón!



Hãy nêu ý tưởng hoặc lựa chọn hình ảnh, k*ch cỡ yêu th*ch m* bạn muốn thể hiện trên chất liệu vải sơn dầu hoặc chất liệu Trúc… Tranh Trúc Nghệ thu*t Thái Vinh sẽ mang lại điều kỳ diệu cho không gian sống của bạn!



Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác v* chia sẻ quyền lợi với các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực n*y.



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : 120 Thống Nhất, P.Tân Thanh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại : (08) 38103830 trung tam bao hanh may giat electrolux – Hotline : 093 77 99 030

Website : http://tranhtructhaivinh.com



Trân trọng!

Giám đốc

Họa sĩ Nguyễn Thái Vinh









http://tapchisonghuong.com.vn/tap-ch...-Hue-2004.html

http://phapluattp.vn/226258p0c1021/n...-tren-truc.htm

http://www.congan.com.vn/?mod=detnew...80p=id=79199

http://www.baovanhoa.vn/mythuatnhiepanh/28699.vho

http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/3...tranh-dep.html

http://www.thaivinhbambooarts.com/?p...0id=7lang=vn

http://www.thaivinhbambooarts.com/?p...0id=9lang=vn

http://www.thaivinhbambooarts.com/?pgid=lydolang=vn

http://www.youtube.com/watch?v=9_YoKeBmOrA

http://www.youtube.com/watch?v=e6UjKnB9Mto

http://www.youtube.com/watch?v=6h-qo5mJEag

http://www.youtube.com/watch?v=f543D98Kjes

http://vi.wikipedia.org/wiki/Tranh_trúc





















loc nuoc tinh khiet, loc nuoc nano, loc nuoc ro,xu ly nuoc thai, cong nghe xu ly nuoc, vat lieu loc nuoc than hoat tinh, vat lieu loc nuoc sinh hoat, vat lieu xu ly nuoc, mang loc nuoc ro, mang loc nuoc sieu sach, mang loc nuoc nano, than loc nuoc, than hoat tinh gia re, than hoạt t*nh có tác dụng gì, than hoat t*nh loc nuoc gieng khoan, than hoat t*nh mua o dau, loc nuoc nhiem phen, loc nuoc thai, kh* canxi trong nước, cat thach anh la gi, cat loc nuoc, mua cat thach anh o dau, ứng dung cua cát thạch anh, seo hay adword