Trước những tin đồn vô căn cứ của mạng Beeline thì trên báo simdeptructuyen.com có cuộc trao đổi với lãnh đạo mạng GTEL Mobile để các bạn đọc hiểu hơn về tiềm năng v* lợi thế m* Beeline sau khi đổi tên thương hiệu đang có.
Hiện có khá nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Sim so dep Beeline khi trở về l* mạng 100% vốn của GTEL Mobile. Nếu suy xét kỹ, Beeline vẫn có những thế mạnh m* các mạng di động lớn không có, trong khi đó mạng di động n*y lại thèm muốn những thế mạnh m* các Sim so dep mạng di động lớn đang có.
4 năm trước đây, ngay khi Beeline nh*p cuộc v*o thị trường Việt Nam, hình ảnh Beeline đã trở nên đình đám với chú g* con v* gói cước BigZero. Chỉ sau chưa đầy một tháng "cơn lốc m*u v*ng đen" BigZero có mặt trên thị trường, 3 đại gia chiếm thị phần khống chế trên thị trường Sim so dep di động l* Viettel, MobiFone v* VinaPhone cũng hối hả tung các ch*nh sách miễn cho một số phút gọi nội mạng.
Theo kết quả một cuộc điều tra về thương hiệu của các mạng di động do Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện v*o cuối năm 2009, tân binh Beeline chỉ sau 6 tháng ra mắt đã đạt được sự nh*n biết thương hiệu lên đến 76%, cao hơn Sim so dep Vietnamobile v* EVN Telecom lúc bấy giờ. Như v*y, một câu hỏi đặt ra cho GTEL Mobile l* thương hiệu Sim so dep gia re mới thay thế liệu có đạt được những th*nh quả ban đầu giống như Beeline hay không? Đây thực sự l* câu hỏi khó cho những nh* lãnh đạo của GTEL Mobile.