Sản phẩm Nước tinh khiết Sunwa 19l được khai thác v* đóng bình ngay trực tiếp từ những mạch nước ngầm nằm sâu trong lòng đất, qua quá trình x* lý bằng RO xục OZON v* tia cực t*m l* công ngệ tiên tiến nhất hiện nay. Nước tinh khiết sunwa được sản xuất trên dây truyền công ngệ hiện đại cùng hệ thống xúc r*a đóng nắp chai ho*n to*n tự động v* khép k*n sản phẩm luôn đạt chất lượng đảm bảo từ những bình đầu tiên đến những bình cuối cùng. Sản phẩm nước tinh khiết sunwa đã được cục vệ sinh an to*n thực phẩm cấp giấy phép chứng nh*n sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

L* một thương hiệu Nước tinh khiết ho*n to*n mới, chúng tôi nhắm tới mục tiêu ng*y một nâng cao thương hiệu cũng như sự tin tưởng từ khách h*ng bằng một con đường duy nhất đó l* sẽ mang lại cho khách h*ng những sản phẩm nước uống tốt nhất với giá th*nh kinh tế nhất. Tại h* nội Tuấn Bắc H* rất may mắn khi được chọn l* một trong những nh* phân phối ch*nh thức sản phẩm Nước tinh khiết sunwa tới tất cả khách h*ng tiêu dùng. Để cho khách h*ng có thêm nhiều sự lựa chọn, Bên cạnh sản phẩm nước tinh khiết sunwa chúng tôi còn l* một nh* phân phối của các hãng nước thương hiệu như: Nước khoáng lavie, Nước khoáng suối mơ, Nước khoáng kim bôi, nước tinh khiết aquafina, Nước tinh khiết miru. Đến với Tuấn Bắc H* bạn sẽ cảm nh*n được một sự tiện nghi nhất trong lòng H* Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang tổ chức một số chương trình khuyến mại đặc biệt d*nh cho tất cả khách h*ng s* dụng sản phẩm nước tinh khiết sunwa của chúng tôi.

_ Tặng ngay một cây nước nóng lạnh khi khách h*ng ký cam kết dùng hết 300 bình nước tinh khiết sunwa (không giới hạn thời gian s* dụng).
_ Tặng ngay một bộ cốc trị giá 120 000đ khi khách h*ng mua từ 20 sản phẩm trở lên.
_ Giảm giá xuống mức thấp nhât với tất cả những khách h*ng ký cam kết s* dụng với số lượng lớn v* s* dụng lâu d*i.
_ Đặc biệt: Từ ng*y 20/08/2012 đến ng*y 20/09/2012 chúng tôi tổ chức chương trình tháng bán h*ng không vì lợi nhu*n sẽ giảm giá từ 35 000đ/bình xuống còn 26 000đ/bình tới mức không có lãi xuất với tất cả các khách h*ng khi mua sản phảm Nước tinh khiết sunwa tại công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết truy c*p tại website www.nuoctinhkhietmiru.com hoặc liên hệ
Hotline: 0978927638 (24/24)
ĐT: 0421235162 (giờ h*nh ch*nh)