Tuy nhiên, ngo*i việc tặng sim Sim so dep miễn ph*, Vietnamobile v* Beeline không có những hỗ trợ kèm theo cho các tân sinh viên. Vì thế, khả năng trở th*nh sim di động ch*nh của 2 loại sim n*y l* rất thấp.
Không giống như 2 tân binh GSM nói trên, v*o đầu năm học mới, ngo*i việc tặng sim miễn ph* cho các sinh viên với số lượng Sim so dep lên tới 300.000, nh* khai thác di động 098 - Viettel Telecom còn tặng thêm các quyền lợi khác khi s* dụng. Ngo*i việc có thời gian nghe, gọi không giới hạn, Viettel còn tặng mỗi tháng 25.000 đồng cho các sinh viên. Chưa kể, giá cước dịch vụ cũng ở mức ưu ái với 1.390 đồng mỗi phút nội mạng v* 1.590 đồng mỗi phút gọi ngoại mạng. Cước tin nhắn l* 200 đồng cho một bản tin nội mạng v* 250 đồng cho một bản tin ngoại mạng…
Chỉ v*i ng*y sau khi Viettel công bố chương trình d*nh cho tân sinh viên, sáng 25/8, mạng di động MobiFone cũng công bố một chương trình cũng như gói cước d*nh cho sinh viên với quy mô lớn hơn, với nhiều ưu đãi hơn.
Gói Sim so dep Q-Student của MobiFone cũng tặng 25.000 đồng mỗi tháng để gọi, nhắn tin… cho các sinh viên v* còn tặng thêm 25 tin nhắn MMS mỗi tháng. Cước gọi thì rẻ hơn Viettel 10 đồng phút, kèm theo tin nhắn nội mạng chỉ có 99 đồng mỗi bản tin. Chưa hết, ông alô n*y còn cho phép sinh viên dùng Q-student gọi tới 5 số MobiFone khác với cước nội mạng được giảm 40%. Nhân dịp năm học mới, MobiFone còn phát miễn ph* 375.000 bộ Q-Student cho sinh viên của 300 trường đại học, cao đẳng… trên cả nước.