Em đang rất sợ… vì c*ng ng*y em c*ng th*ch xem phim sex, v* luôn tìm kiếm những phim mới để xem.
spacer Con gái m* th*ch xem phim sex có sao không ?
Em mới 17 tuổi v* chưa quan hệ tình dục, cũng không có bạn trai. Nhưng vì tò mò nên em đã d*nh v*o phim sex v* không thể dứt ra được.

Cách đây khoảng 1 năm, trong một lần lướt web, em đã v*o phải 1 web khiêu dâm. Vì tò mò, em đã xem v* thấy hay hay, nói chung l* không hiểu sao em thấy th*ch xem những cảnh sex.sex có hai

a1e2857f129af75d8f991609c608777a Con gái m* th*ch xem phim sex có sao không ?
Em l* con gái – v* em không có vấn đề gì về giới t*nh – nhưng em th*ch xem phim sex có phụ nữ nude v* thấy ghê ghê khi nhìn v*o “cái đó” của đ*n ông. V* hình như em có thủ dâm thì phải. Em đang rất sợ… vì c*ng ng*y em c*ng th*ch xem phim sex, v* luôn tìm kiếm những phim mới để xem. Cứ những lúc n*o rãnh rỗi, không có việc gì l*m l* em lại mở máy t*nh v* lên mạng tìm phim xem.sex nhieu thi sao

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x889px.
girl280610a1 Con gái m* th*ch xem phim sex có sao không ?

Em biết như v*y l* xấu, l* không tốt v* nó có hại cho bản thân, nhưng em không thể thoát khỏi. V* em cũng rất sợ, em sợ những người xung quanh sẽ biết việc em xem phim sex. Không biết họ sẽ nghĩ gì về em???????

Bề ngo*i em l* 1 đứa con gái thông minh, gia đình khá giả, học t*p ổn, v* rất nhiều người nh*n xét em rất ch*nh chắn trong các mối quan hệ với bạn khác giới. Có lẽ nếu quen em ngo*i đời, chắc hẳn không ai biết em lại l* một kẻ th*ch xem phim sex.
anh sex
Em sợ lắm. Em phải l*m sao bây giờ? Ng*y n*o em cũng lên mạng, vì đó gần như l* thói quen của em. M* cứ lên mạng l* em lại muốn xem phim sex. Mong mọi người hãy giúp em thoát khỏi tình trạng n*y. Những hình ảnh của những bộ phim cứ ám ảnh v* thường xuất hiện bâng quơ trong đầu em lắm. Em phải l*m sao để quên chúng bây giờ.

Mong mọi người cho em 1 lời khuyên.