SUNRISE CITY N*I THĂNG HOA CỦA LỐI KIẾN TRÚC CHÂU Á ĐƯ*NG Đ*I !
Sunrise City – nơi thăng hoa của lối kiến trúc châu Á đương đại, nơi chuẩn mực cuộc sống được nâng tầm nghệ thu*t.
Vị tr*:
- Tọa lạc tại 23 Đường Nguyễn Hữu Thọ P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM, thuộc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ (57,4ha).
- Đối diện siêu thị Lotte của H*n Quốc Hạ tầng kết nối bằng cầu: Nguyễn Văn Cừ
Tổng quan về dự án:
- 12 tháp nh* cao 31 – 35 tầng.
- Tổng diện t*ch hơn 5,1 ha được chia l*m 3 cụm:
+ Lô South: (20.168m2), gồm 6 Block.
+ Lô Central: (18.495m2), gồm 4 Block.
+ Lô X: (12.597m2), gồm 2 Block.
- Trung tâm thương mại mua sắm cao cấp với diện t*ch lên đến hơn 50.000m2.
Liên kết vùng :
- Ph*a Bắc: Giáp khu cao ốc văn phòng v* đường D4 lộ giới 40m.
- Ph*a Tây: Giáp trục đường số 5 (14m) v* cụm trường học Quốc tế.
- Ph*a Nam: Giáp sông Rạch B*ng v* Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
- Ph*a Đông: Giáp trục đường Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m.
Theo các chuyên gia, sở dĩ Sunrise City được đánh giá cao vì ngo*i quy mô v* phong cách thiết kế, dự án còn có vị tr* rất đắc địa, tọa lạc ngay trên xa lộ Bắc – Nam, đối diện với Lotte Mark với đầy đủ các dịch vụ như rạp chiếu phim, ngân h*ng, Spa, khu ẩm thực… v* chỉ cách trung tâm qu*n 1 v* Phú Mỹ Hưng từ 3 - 5 phút đi xe máy.

Nhìn trên tổng thể thì dự án ch*nh l* một điểm nhấn nối giữa trung tâm th*nh phố hiện hữu với khu Nam S*i Gòn, l* nơi giao cắt giữa các trục giao thông ch*nh nên rất thu*n tiện lưu thông v*o qu*n 1, qu*n 5, qu*n 8 hay sang qu*n 2, qu*n 9 cũng như xuôi ra Nh* Bè, Cần Giờ hay về Bình Chánh, các tỉnh miền Tây. Đây ch*nh l* t*nh liên kết vùng m* hiện nay ngo*i Sunrise City rất hiếm dự án n*o có được nên tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai l* rất lớn.

Khi ho*n th*nh, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 2.200 CH cao cấp v* hơn 50.000 m2 s*n trung tâm t*i ch*nh. Về tiện nghi dịch vụ, Sunrise City được bố tr* h*i hòa giữa lối đi v*o trung tâm thương mại v* căn hộ, quảng trường hiện đại, rộng lớn; các khu thương mại được nối với nhau bằng những cây cao trên cao tạo phong cách sống sang trọng từ ngo*i v*o trong.

Trong đó có Surbana – Singapore (thiết kế tổng thể), Ong & Ong – Singapore v* Archetype – Pháp (thiết kế ho*n thiện), ARUP - Hồng Kông v* TYLIN – Singapore (thiết kế móng cọc), J. Roger Preston – Singapore (thiết kế M & E), Bureau Veritas (thẩm định thiết kế v* chứng nh*n chất lượng )…

Hãy đến tham quan căn hộ th*t của dự án Sunrise City để được nhìn t*n mắt , được tiếp c*n với những tiện *ch hiện đại nhất v* ch*nh bạn cũng có thể trở th*nh chủ nhân tương lai của căn hộ hiện đại nhất n*y .

Liên Hệ Ngay Hôm Nay Để Được Tư Vấn Chi Tiết về dự án Sunrise City v* tham quan căn hộ th*t tại dự án.
Chuyên viên tư vấn : Ms Kim Ngân : 0938 465544