Hiện nay, công ty đã v* đang mở rộng quan hệ kinh doanh bạn h*ng với nhiều đối tác, liên tục thiết l*p nhiều kênh thông tin hỗ trợ khách h*ng, nhằm đáp ứng nhu cầu khách h*ng trên cả nước.
Công ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, kỹ sư, kỹ thu*t có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao v* đội ngũ công nhân l*nh nghề hầu hết được đ*o tạo ch*nh quy v* trưởng th*nh từ trong thực tế công việc.
Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sức mạnh tổng hợp cho Công ty. Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu cao về kỹ thu*t, mỹ thu*t v* tiến độ của các công trình với g*a cả hợp lý nhất v* l*m h*i lòng các Quý chủ đầu tư./.
Thiết bị inox có độ bền cao v* sạch trong môi trường bếp, V* chúng tôi đã nghiên cứu ho*n thiện từng thiết bị, để tạo nên một hệ thống thiết bị bếp m* khi người s* dụng cảm thấy được sự thoảI máI thu*n tiện, giảm thời gian v* nhân công. Do đó, chúng tôi luôn luôn ho*n thiện nó để nâng cao tuổi thọ các công trình sau thời gian ho*n tất thi công v* đảm bảo môi trường thông thoáng, thu*n tiện trong quá trình đưa v*o s* dụng.
Hệ thống bếp inox công nghiệp được chia l*m:
- 1: tu nau com cong nghiep- san xuat tu nau com cong nghiep
- 2: bep inox cong nghiep
3. inox bep cong nghiep
4. tu nau com cong nghiep- tu nau com 70kg, 80kg,90kg,100kg
xe day hanh ly san bay- xe day hanh ly


- 3: Thiết bị hút mùi công nghiệp