Du lịch trong nước Trao đổi về logo mới của du lịch Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nói: "Cái gì mới, chưa quen thì thường có ý kiến trái chiều. Ngay logo 'Vẻ đẹp tiềm ẩn' cũng có ý kiến đến bây giờ".

Liên hệ: Vietrantour, 49 Quang Trung, Ho*n Kiếm, H* Nội.Du lịch trong nước Khi l* đại sứ du lịch, tôi cũng cảm nh*n được giá trị của tình yêu thương, giá trị của đo*n kết, quan trọng l* giá trị được mọi người ủng hộ.

Có thể tôi phải t*nh lại kế hoạch đi Đ* Nẵng", chị Hương nói.Du lịch trong nước Các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm khai mạc ng*y hội, Ảnh: Hải Duyên.Du lịch trong nước Quý 1 năm nay đã có 2,4 triệu lượt, tăng 20% so với năm trước, trong đó có 420000 khách nước ngo*i.Khách quốc tế rất th*ch khi được trải nghiệm v* khám phá phong cảnh thiên nhiên v* nét văn hóa dân tộc đặc sắc tại các tỉnh miền núi, nơi chưa bị đô thị hóa nhiều.Du lịch trong nước Gần 150 đại biểu lãnh đạo đến từ các bộ, ng*nh chức năng, các chuyên gia kinh tế đầu ng*nh v* các địa phương trong vùng du lịch trọng điểm miền Trung, các doanh nghiệp trong ng*nh du lịch đã tham dự.phan thiết Du lịch trong nước here .trong danh sách “những điều phải l*m” khi đến nước Anh có thêm sân Old Trafford (hay còn gọi l* “Nh* hát của những giấc mơ”) tại TP Manchester, cách London khoảng 400km. Tùy theo thời gian, bạn có thể chọn tour 5 hay 6 ng*y với giá khuyến mãi đặc biệt, giảm 700000 đồng, trong suốt thời gian triển khai chiến dịch “Trở lại Thái Lan” từ ng*y 29/11 đến 20/12. Nếu t*u vòng qua tuyến 1 để khách ngắm hòn Đỉnh Hương - Chó Đá - G* Chọi cũng phải mua to*n bộ vé tuyến 1 (80000 đồng/người lớn – cũng tăng gấp đôi).

[img]Du lịch hấp dẫn thú vị nhất từ trước đến giờ[/img]
Du lịch trong nước Đ* Nẵng sẽ có khu du lịch d*nh cho người nước ngo*i


Trong khi đó, có tới 473 DN lữ h*nh đang hoạt động tại VN, mỗi DN phải ký quỹ 250 triệu đồng, v*y có đến 118,25 tỷ đồng đang nằm chết tại ngân h*ng.Ông Nguyễn Công Hoan, Phó giám đốc Công ty CP Hanoi Redtour, cũng cho biết giá tour đơn vị n*y bán ra tăng khoảng 15% so với ng*y thường, riêng tour Hong Kong tăng tới 20% do giá vé máy bay tăng, dịch vụ ở nước ngo*i đã tăng v*o ng*y cao điểm.Du lịch trong nước Theo ông Võ Th*nh Nam - giám đốc Trung tâm Văn hóa - thể thao v* du lịch Phú Quốc, nếu không bị ảnh hưởng của tr*n mưa lớn gây ng*p lụt cục bộ một số nơi trên đảo Phú Quốc hồi đầu tuần, khách ra đảo sẽ còn đông hơn. trong nước Ðêm công diễn v* trao giải sẽ diễn ra tại Ng*y hội du lịch TP v*o tối 10-4 ở công viên 23-9.vinpearl land nha trang Du lịch trong nước here Khi mua tour tại Vietravel v* hệ thống trung tâm chi nhánh trên to*n quốc, du khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mại “Du Xuân bốn phương - Trúng thưởng Kim cương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.Hiện Vietnam Airlines (VNA) l* hãng h*ng không có nhiều đường bay tại bốn quốc gia với tổng cộng 78 chuyến bay mỗi tuần nối liền Phnom Penh, Siem Reap, Vientiane, Luang Prabang, H* Nội, TPHCM v* Yangon. H*ng loạt khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu vui chơi, giải tr*, ăn uống… phục vụ ng*nh du lịch được đầu tư xây dựng đã tạo nên một môi trường du lịch cực kỳ sôi động.

Đại diện Vincom cũng cho biết dự kiến đến cuối năm 2012 sẽ giới thiệu các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại TPHCM, Hội An, trong nước, Bình Định, Phú Quốc. Trên những tán cây, thi thoảng lại điểm xuyết v*i chú sóc chuyền c*nh hay tiếng con chim cú lốc vang lên từng chặp.Người dân có thể bán sản phảm nông sản, thủ công mỹ nghệ của địa phương cho du khách hoặc xây dựng hệ thống dịch vụ như khách sạn, nh* h*ng đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. B* Võ Hải Thiên Hương, phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Du H*nh Xanh (Blue Cruiser), cho biết chỉ trong năm 2010 công ty đã đầu tư hơn 3 tỉ đồng đóng mới thêm ba chiếc t*u, nâng tổng số t*u của công ty từ bảy chiếc lên mười chiếc phục vụ tuyến Châu Đốc - Phnom Penh nhưng cũng chưa đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách, đặc biệt v*o mùa cao điểm.Các hoạt động được kết hợp tổ chức sau Festival gồm: Lễ hội Ph*t Đản v* Lễ hội Hoa đăng Huế, Chương trình khai thác sản phẩm du lịch trong mưa.Du Lịch Hội nghị khách h*ng to*n quốc T*p đo*n điện t* gia dụng Midea giới thiệu sản phẩm mới “nồi cơm điện lòng nồi tinh thể ho*ng kim kết cấu 8 lớp” diễn ra v*o chiều tối ng*y 10/9 tại khách sạn Rex, TP HCM. Kết quả trên cho thấy tỷ lệ biếng ăn của trẻ em Việt Nam khá cao so tỷ lệ 20%-45% theo các nghiên cứu đã được công bố trên thế giới. Kỳ vọng lớn nhất của tôi l* được gặp những dịch giả, những người bạn nước ngo*i tôi đã có dịp quen biết, nói chuyện với họ v* nhìn thấy nụ cười của họ ở VN".

Việc n*y cũng đã lan đến cả Singapore v* Trung Quốc.Điểm đặc biệt của chương trình năm nay Fiditour muốn đem niềm vui đến toàn bộ khách hàng như một lời tri ân, nên 100% phiếu cào đều trúng thưởng và các giải thưởng khách sẽ được nhận ngay bằng tiền mặt tại văn phòng chính Fiditour (khách hàng trúng giải đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của Nhà nước). Theo b* Mai, khi bỏ visa, lượng khách tăng khoảng 30% so với trước: “Sắp tới, thay vì mỗi tuần có hai chuyến định kỳ v*o thứ năm v* thứ bảy thì dự kiến sẽ tăng lên từ ba đến bốn chuyến trong năm 2009”, b* Mai nói.Du lịch trong nước Mỗi tuyến l* những h*nh trình khác nhau. Đai bụng, đai ngực giúp đi đường trường tiết kiệm sức Balô đi rừng có nhiều túi bên ngo*i dọc theo bên hông giúp dễ d*ng lấy các v*t dụng khi cần thiết.