Ford Transit | Tự tin trên mọi h*nh trình

Ford Transit , l* một chiến binh trên mọi tuyến đường , Ford Transit 2011 mới còn hơn cả những gì m* bạn mong đợi, tên tuổi luôn phát triển không ngừng trên mọi tuyến đường, được nhiều khách h*ng ưa chuộng hơn.

Không chỉ có thiết kế năng động, nội thất của Ford Transit 2011 mới nay được thiết kế sang trọng hơn v* trang bị thêm những t*nh năng tiện nghi vốn chỉ có ở những dòng xe du lịch, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa cho h*nh khách trên mọi tuyến đường, th*m ch* trên các tuyến đường xa. Transit luôn đưa bạn đến nơi bạn muốn đến.



Túi kh* an to*n hơn cho người lái, Không thể thiếu cho dòng xe cao cấp 16 chổ của Ford. Ford Transit 2011 hứa hẹn sẽ l* lựa chọn ho*n hảo cho quý h*nh khách trên các tuyến đường.



Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp người lái giảm thiểu các nguy hiểm trên đường cũng như tăng hiệu quả phanh, Trên các tuyến đường xa, Ford Transit luôn l* một chiến binh bảo vệ gia đình bạn, bảo vệ người thân bạn một cách an to*n nhất.



Để biết thêm đầy đủ hơn các t*nh năng của Ford Transit, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý Ủy Quyền Ch*nh Thức Ford Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH Ô TÔ
Bến Th*nh Ford - 831 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Hotline: 090.368.1090 - 090.968.1090 (Mr. Châu)
Website: www.fordbenthanh.com.vn

“CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI ”