Anh Tuấn thông tin, Sim So Dep đôi hiện nay được chia th*nh 2 dòng với mức giá chênh nhau khá lớn. Trong đó, sản phẩm của những nh* mạng lớn hoặc đôi số vừa có ý nghĩa với người mua, vừa đẹp theo quan niêm Sim phong thuy như Sim loc phat, Sim than tai... thì giá rất đắt. Còn sim của những hãng viễn thông nhỏ có giá "mềm" hơn. "Sim dau so co như Sim so dep 090, 098 hay 094... có nhiều người dùng nên khó nhặt được những chiếc nguyên kit tương đồng để th*nh cặp. Còn Sim so các mạng mới, kho số còn nhiều nên khách đặt l* có ngay, chỉ v*i trăm nghìn đồng l* được một đôi", anh Hưng nói.

Ngo*i ra, để đáp ứng nhu cầu "nấu cháo" Sim dien thoai của các đôi yêu nhau, giới buôn Sim gia re cũng ra sức săn cho được những đôi sim So dep vừa đẹp, vừa có t*i khoản khủng hoặc trong diện ưu đãi gọi miễn ph* dưới 10 phút. Giá những sản phẩm như v*y thông thường bị đẩy cao hơn khoảng 100.000 - 250.000 đồng mỗi chiếc Sim dep.

Còn anh Bảo, chủ Trung tam sim so dep đẹp trên phố Kim Mã, H* Nội cho hay, từ ng*y mở h*ng ra Tết đến nay, Sim Vietnamobile, Sim Viettel anh bán được 2 cặp sim v* còn 3 đơn đặt h*ng nữa. Song anh chia sẻ, món qu* n*y tuy thể hiện được ý nghĩa qua những con So phong thuy riêng tư của 2 người yêu nhau, giá trị s* dụng lâu d*i nhưng không dễ để tìm kiếm được. Thông thường, người mua phải đặt từ một tuần trở lên mới chắc chắn có.

Trong trường hợp Sim so dep được yêu cầu đã có người dùng rồi thì anh sẽ gợi ý khách chuyển sang phương án khác. Giá theo đó cũng có thể đội lên v*i triệu đồng vì phải qua tay nhiều người buôn Sim so dep gia re. Th*m ch*, người kinh doanh như anh có thể mất cả tuần liền để tìm đôi So dien thoai cho khách rồi "trắng tay" nếu không kiếm được h*ng theo đúng yêu cầu.

Bên cạnh yếu tố chờ đợi v* đắt đỏ, theo anh Bảo, nếu người tiêu dùng đã đầu tư chọn đôi số đẹp để l*m qu* cho người yêu thì nên lựa chọn sim nguyên kit v* đăng ký ch*nh chủ trước khi trao tặng tại Sieu thi sim so dep. "Giá có thể đắt hơn v*i trăm nghìn đồng, nhưng mua Sim re dùng rồi, lắp v*o máy, xuất hiện danh bạ, tin nhắn cũ hay th*m ch* không may bị tranh chấp, thu hồi thì vừa mất ý nghĩa, vừa không thể vĩnh c*u", anh nói.