S* dụng nâng mũi bọc sụn nhân tạo chưa phù hợp
Nâng mũi quá cao, da không đủ
Bóc tách chưa đúng lớp
Sự co kéo bất thường sau khi l*nh thương (cơ địa)
S* lý sóng nhân tạo chưa đúng
nâng mũi h*n quốc bọc sụn
Nền sóng chênh vênh, có điểm xương gồ chưa x* lý
Chưa s* dụng sụn tự thân trong một số trường hợp bắt buộc…

Sau khi nâng mũi H*n Quốc có một số trường hợp sau đây l*m khách h*ng không h*i lòng như: Đầu mũi hoặc thân mũi bóng, Đỏ da đầu mũi hoặc thân mũi, Lộ sóng rõ, Sóng mũi nằm chênh vênh, Mũi bị vẹo, có thể đầu, thân hoặc cả gốc mũi bị vẹo, Đầu mũi quá nhọn, Mũi đau âm ỉ kéo d*i sau nâng mũ
Tại sao phải phẫu thu*t chỉnh s*a mũi lại sau nang mui han quoc:

Sau khi nâng mũi có một số trường hợp sau đây l*m khách h*ng không h*i lòng:
Đầu mũi hoặc thân mũi bóng
Đỏ da đầu mũi hoặc thân mũi
Lộ sóng rõ
Sóng mũi nằm chênh vênh
Mũi bị vẹo, có thể đầu, thân hoặc cả gốc mũi bị vẹo
Đầu mũi quá nhọn
Mũi đau âm ỉ kéo d*i sau nâng mũi

Khi n*o phẫu thu*t v* x* lý như thế n*o?


Tốt nhất l* sau 3 tháng l* lý tưởng để x* lý các trường hợp trên. Xác định nguyên nhân gây nên hiện tượng trên thì mới giải quyết được triệt để nang mui dep.
Đối với đỏ da mũi thì tuỳ vị tr* m* có thể x* lý đơn giản hay thay to*n bộ. Với đỏ đầu mũi đơn thuần m* sóng mũi vẫn thẳn thì vẫn giữ được sóng cũ, đơn thuần chỉnh đầu mũi l* đủ.
Đỏ thân mũi thì tốt nhất l* thay sóng mới, có thể phẫu thu*t l*m ngay hoặc lấy sóng ra chờ sau 3 tháng. Khi phẫu thu*t lại có thể s* dụng thêm v*t liệu độn, hoặc giảm độ cao hoặc thay sóng khác có thể giỉa quyết được đỏ da. S* dụng v*t liệu như thế n*o để tránh hiện tượng đỏ da trở lại thì rất quan trọng, có thể s* dụng sóng mới đơn thuần, hoặc sụn tự thân hoặc độn v*t liệu đệm khác nếu đánh giá l* cần thiết.
Đối với mũi bị vẹo thì tốt nhất l* lấy sóng ra v* l*m lại sóng mới ho*n to*n. Lưu ý đối với mũi có vẹo ở gốc mũi, trường hợp n*y rất dễ vẹo lại cho nên phải bóc tách v* đặt sóng phù hợp,nang mui dep.

Điều quan trọng nữa l* cần cố định bên ngo*i v* bệnh nhân phải theo dõi tái khám trong những ng*y đầu…
Nếu lộ sóng do mất da thì phải phẫu thu*t lấy ngay sóng c*ng sớm c*ng tốt. Sau 3 tháng sẽ s* lý lại có đặt sóng hay không tuỳ trường hợp.
Tags: nâng mũi s line,nâng mũi h*n quốc s line,nâng mũi s line h*n quốc,nâng mũi s line ở đâu đẹp