Gói dịch vụ n*y t*p trung v*o việc phòng tránh bệnh t*t để bảo vệ sức khỏe của quý khách.
Với mỗi khách h*ng, Sức Khỏe Việt sẽ thiết kế một Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng dựa v*o hiện trạng sức khỏe, tiền s* bệnh t*t, đặc điểm sinh học, đặc điểm người thân trong gia đình, môi trường sống, đặc t*nh nghề nghiệp, mức độ rủi ro về sức khỏe m* khách h*ng đang gánh chịu. Điều đặc biệt l* Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng n*y được thực hiện ho*n to*n tại nh*, giúp quý khách chủ động bảo vệ sức khỏe m* vẫn tiết kiệm tối đa thời gian v* công sức.
Dịch vụ Khám Định Kỳ Riêng sẽ giúp quý khách tầm soát v* phòng tránh bệnh t*t một cách hiệu quả, *t tốn kém chi ph* nhất, vì đầu tư $1 phòng bệnh giúp ta tiết kiệm $20 chữa bệnh sau n*y, v* chương trình khám định kỳ n*y được thiết kế riêng cho quý khách nên quý khách không phải l*m những xét nghiệm tr*n lan, lãng ph*, v* có thể an tâm về sức khỏe để đạt được nhiều th*nh công v* hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống.
Chỉ có Sức Khỏe Việt mới giúp thiết kế một Chương Trình Khám Định Kỳ Riêng cho quý khách vì Sức Khỏe Việt lưu trữ hồ sơ sức khỏe khách h*ng trọn đời, họ gần gũi thân thiết với khách h*ng như thân nhân, họ nắm rõ các đặc điểm sức khỏe của khách h*ng, từ đó họ có đầy đủ điều kiện để thiết kế cho bạn một chương trình khám định kỳ riêng phù hợp nhất với bạn v* theo dõi sức khỏe của bạn liên tục để đưa ra những tư vấn, hướng dẫn phù hợp nhờ v*y giúp bạn phòng bệnh – điều m* bác sĩ khám tại bệnh viện không có đủ thời gian, nguồn lực v* không có cả thói quen để l*m. Sức Khỏe Việt mang đến dịch vụ khám định kỳ tại nh* kết hợp bác sĩ riêng, ho*n to*n khác biệt so với việc khám định kỳ tại bệnh viện, phòng khám.
Các mẫu máu, phân, nước tiểu v.v. đều được lấy mẫu tại nh* v* g*i kết quả về cho khách h*ng ngay khi có. Với một số *t trường hợp cần đến nội soi v* chụp MRI, Sức Khỏe Việt sẽ đặt chỗ cho quý khách đển thực hiện tại các bệnh viện – phòng khám – trung tâm xét nghiệm có uy t*n liên kết với Sức Khỏe Việt, để thực hiện ngay khi đến m* không tốn thời gian chờ.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại tổng đ*i Sức Khỏe Việt - 19006690 để đăng ký s* dụng Gói Khám Định Kỳ Tại Nh* cho bản thân, gia đình v* nhân viên của bạn. Đây cũng l* món qu* sức khỏe đầy ý nghĩa bạn d*nh tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp v* đối tác.