Webgame, một đề t*i nóng hổi v* được coi l* cơn sốt ồn *o nhất trong thị trường game online Việt hiện nay. Theo xu thế phát triển chung của xã hội mang t*nh “nhanh – tiện – gọn” thì bên cạnh những đặc sắc của thể loại client, webgame đang ng*y c*ng chứng minh ưu thế tạo nên một l*n sóng, một tr*o lưu thõa mãn cơn khát thể hiện bản lĩnh với phong cách riêng của người chơi. Mặc dù mang t*nh chất “mì ăn liền” - cách nói vui trong cộng đồng game thủ nhưng những điểm sáng webgame vẫn xuất hiện bất chất mọi khó khăn thách thức như Lục Mạch Thần Kiếm, Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Ngạo Kiếm.


Theo đánh giá một cách khách quan thì webgame l* một thể loại giải tr* l*nh mạnh. Nếu người chơi tiếp c*n với client phải download, c*i đặt, Update khiến game thủ cảm thấy thiếu kiên nhẫn v* gò bó trong khi webgame chỉ cần chơi trên trình duyệt, không đặt nặng chuyện c*y cuốc. Phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ chơi, chủ động được thời gian m* vẫn đảm bảo được công việc l* nh*n xét của một số người chơi d*nh cho webgame. Hiện tai, điểm qua các diễn đ*n, webgame gặp phải khá nhiều sự chỉ tr*ch, nguyên nhân bởi sự tồn tại của quá nhiều game xấu – chiêu trò đủ kiểu nhưng chất lượng không được như nh*n định khiến game thủ có cảm giác không được tôn trọng. Ch*nh điều n*y l*m cho các webgame còn lại chịu tiếng xấu chung. Thiết nghĩ không thể “con sâu l*m rầu nồi canh”, cần có sự thay đổi cả từ hai ph*a l* các NPH v* game thủ để webgame thực sự chứng minh được sức sống của nó.

Một webgame khi ra mắt thị trường muốn th*nh công thì ngo*i các yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” nó còn phải có sẵn thực lực để đứng vững được trong dòng chảy loại trừ. Điều n*y luôn l* yếu tố cốt lõi trong hoạt động sống còn của những NPH, tuy nhiên chưa phải game n*o cũng l*m được.

Thời gian gần đây nối tiếp những th*nh công đã đạt được dựa trên sự ủng hộ của game thủ cũng như lượng đăng k* 1125288 t*i khoản t*nh đến ng*y 19/05/2012, CCU > 10.000… Ngạo Kiếm đã thực sự chứng minh được dấu ấn của mình với những bước đi vững chắc trên cơ sở nền tảng ho*n thiện. Tuy nhiên quy lu*t tiến hóa v* phát triển luôn l* thách thức với webgame nói chung v* Ngạo Kiếm nói riêng. Trước tình hình đó Ngạo Kiếm đã dựa v*o ưu thế của mình như các sự kiện hấp dẫn hay man thú đa dạng tạo thêm lòng tin của người chơi về một webgame th*t sự đáng nhớ.


Không chịu dừng lại ở mức độ hiện tại, NPH Sunsoft đã quyết định “tiến hóa” thêm một bước nhằm khằng định vị tr* cũng như tên tuổi của mình không hề kém cạnh trên thị trường giải tr* game online bằng cách “trình l*ng” một sản phẩm tâm huyết mới mang tên Ngạo Kiếm 2. Sunsoft muốn đứa con tinh thần của mình sẽ nối tiếp th*nh công m* Ngạo Kiếm trước đó đã l*m được hay nói cách khác nó sẽ l* một Ngạo Kiếm thứ hai được game thủ đón nh*n, sẵn s*ng bước v*o con đường giải tr* online đầy khó khăn nhưng h*nh trang tinh thần thì không bao giờ cạn.

Ở Trung Quốc webgame n*y được mệnh danh l* “Webgame ARPG võ hiệp đặc sắc nhất” với hệ thống PK to*n vẹn, hệ thống chiến trường d*y đặc v* tại đây người chơi có thể thỏa mãn ước mơ so t*i bản lĩnh của mình ở bất kì đâu không giới hạn. Sản phẩm Ngạo Kiếm 2 được xem l* game võ hiệp có độ trau chuốt cao, kĩ năng đặc sắc phô diễn cho người xem cảm giác mới mẻ thú vị, khác lạ ho*n to*n so với những game cùng thể loại. Lấy bối cảnh chiến sự giữa ba quốc gia, PVP t*p thể đã trở th*nh điểm nhấn của Ngạo Kiếm 2. Ngo*i ra hình thức chiến đấu tr* tuệ v* kĩ xảo, không ho*n to*n dựa dẫm v*o auto, người chơi phải tự thể hiện bản lĩnh PK của mình để phát huy sức mạnh của t*p thể. Điểm n*y dự báo sẽ l* một trong sức hút ch*nh của Ngạo Kiếm 2 khi game thủ nh*n ra đây không phải l* món ăn dễ ngán hay qua “v*i đường cơ bản” l* có thể rõ như lòng b*n tay. Phụ bản rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, các sự kiện ingame diễn ra h*ng ng*y, thú cưỡi lung linh mạnh mẽ.. hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những luồng cảm xúc sống động không bao giờ tắt.



Được mệnh danh l* game có “Đẳng cấp PK siêu đỉnh của l*ng game Việt”, Ngạo Kiếm 2 hứa hẹn sẽ l* một l*n sóng mới giúp cho game thủ tìm được thế giới đ*ch thực chỉ thuộc về mình.
Hãy tham gia v* chờ đón những bất ngờ hấp dẫn tiếp theo của Ngạo Kiếm v* Ngạo Kiếm 2.